Cháy sát chợ nông sản phường Văn Quán, Hà Đông

Khoảng 13h58 ngày 26/12, đám cháy bất ngờ xảy ra tại khu lán tạm lợp mái tôn có vị trí gần khu vực chợ nông sản phường Văn Quán. Đám cháy nhanh chóng bùng phát và lan sang một số lán lân cận khiến người dân lo lắng.

Nhanh chóng sử dụng phương tiện chữa cháy tại tổ liên gia và điểm chữa cháy công cộng xử lý, người dân hỗ trợ di chuyển tài sản đồng thời báo cho lực lượng cứu hỏa. Khẩn trương tiếp cận, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Hà Đông, Đội chữa cháy trung tâm 4, Công an thành phố Hà Nội đã phối hợp với lực lượng tại chỗ tìm kiếm cứu nạn, chữa cháy.

Đám cháy bất ngờ xảy ra tại khu vực chợ nông sản Văn Quán.

Các biện pháp khống chế cháy lan được triển khai hiệu quả, tuy nhiên do cấu kiện lán tạm lợp bằng mái tôn sụp đổ, ủ lửa phái dưới nên việc phun nước dập lửa hiệu quả chậm, trong khi đó các chất cháy chủ yếu là nông sản, bao tải, thùng xốp nên tạo cột khói lớn, bao vây một số nhà cao tầng lân cận.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để dập tắt đám cháy.

Để đảm bảo an toàn cho nhà lân cận, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã triển khai phun nước dập lửa đồng thời làm mát cấu kiện bảo vệ nhà cao tầng, hạn chế ảnh hưởng bởi bức xạ nhiệt. Nỗ lực chữa cháy, đến khoảng 14h50 cùng ngày, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Được biết, khu vực cháy là lán tạm, lợp mái tôn có diện tích khoảng 50m2. Vụ cháy đã không gây thương vong về người, thiệt hại về tài sản đang được cơ quan chức năng thống kê, phối hợp điều tra nguyên nhân cháy.

Hiện trường vụ cháy.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giả danh cơ quan công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mới nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, "sập bẫy" của các đối tượng. Công an quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 15 tỷ đồng.

Vào sáng sớm 8/5, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại khu vực bãi đỗ xe điện du lịch trong khuôn viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung (phường Tân An, thành phố Hội An, Quảng Nam), khiến 40 xe điện du lịch bị thiêu rụi hoàn toàn.

Thiếu ý thức, đổ rác trên các tuyến phố không còn xa lạ. Nhưng đổ rác vào tận sân chơi trường mầm non thuộc phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thì là cá biệt.

Một tài khoản mạng xã hội chia sẻ tình huống giao thông đang nhận được nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng. Tình huống va chạm không mấy đẹp mắt được cho là diễn ra vào sáng 7/5 tại ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Minh Giám, Hà Nội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip một ô tô con gắn biển số 20A-237.43 đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang. Trong clip, xe con chạy ngược chiều ở làn tốc độ cao khiến các xe đang lưu thông phải giảm tốc độ, đánh lái, nháy đèn cảnh báo để tránh xảy ra va chạm.

5 cầu thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện đang bị tạm giữ vì liên quan đến việc sử dụng chất cấm tại một khách sạn ở thành phố Hà Tĩnh. Đáng chú ý, trong số đó có tiền vệ Đinh Thanh Trung, người từng giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2017.