Cháy xe do kích điện

Ngày 23/8, đại diện Đội CSGT số 7, Phòng CSGT, Công an Hà Nội xác nhận, trưa cùng ngày, một chiếc ô tô 4 chỗ biển số Hà Nội đã bất ngờ bốc cháy dữ dội tại nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi đi đến các điểm giao cắt, người điều khiển phương tiện cần giảm tốc độ, chú ý quan sát, tuân thủ hiệu lệnh của cảnh sát giao thông, đèn tín hiệu. Đây là những quy định đã có trong luật giao thông đường bộ. Tuy nhiên đã có rất nhiều vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra khi người lái xe cố tình đi ẩu, không chấp hành như tình huống dưới đây.

Công an quận Hà Đông phối hợp Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Hà Nội đã bắt giữ 26 đối tượng vác hung khí gây náo loạn nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Liên quan vụ xe Thành Bưởi gây tai nạn trên Quốc lộ 20, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Định Quán đã đưa ra kết luận về vụ việc.

Tại một nút giao thuộc địa phận thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, đã xảy ra vụ tai nạn giữa một xe khách và xe máy khiến người phụ nữ lái xe máy tử vong. Theo camera hành trình, xe khách đã không có dấu hiệu giảm tốc khi đến nút giao.

Những vi phạm trật tự đô thị trên phố Nguyễn Đình Thi, thuộc quận Tây Hồ, đã được Đài Hà Nội phản ánh, tuy nhiên, đến nay, thực trạng này vẫn chưa được xử lý.

Thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an cho biết, vào lúc 10h42 phút trưa 13/5, một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng giữa container, xe khách giường nằm, xe tải và xe ô tô 5 chỗ xảy ra trên đường ĐT.741 (đoạn qua ấp Minh Hòa, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) làm nhiều người thương vong.