Cháy xe khách trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình

Một vụ cháy xe khách đã xảy ra đã gây không ít hoang mang cho người tham gia giao thông trên tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình lúc 13h trưa ngày 24/5.

Theo đó, khi đang lưu thông trên đường đến đoạn thuộc khu vực Huyện Ý Yên - tỉnh Nam Định, chiếc xe khách biển kiểm soát 29B-203.82 do tài xế Hoàng Anh Tuấn trú tại Gia Lâm, Hà Nội điều khiển bất ngờ bốc cháy. Thời điểm phát hiện cháy, trên xe không có hành khách. Lái xe đã nhanh chóng di chuyển ra ngoài.

 Chiếc xe khách biển kiểm soát 29B-203.82 bất ngờ bốc cháy.

Ngay khi nhận được tin báo, Đội TTKSGT đường bộ cao tốc số 3 - Cục CSGT và các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tham gia chữa cháy, đảm bảo giao thông trên tuyến. Đến khoảng gần 15h đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người.

Đội TTKSGT đường bộ cao tốc số 3 - Cục CSGT và các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tham gia chữa cháy, đảm bảo giao thông trên tuyến.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Các phương tiện giao thông có thể lưu thông trên tuyến bình thường.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại Hà Nội tồn tại hàng nghìn lối đi tự mở cắt ngang qua đường ray tàu hỏa, vi phạm nghiêm trọng hành lang ATGT đường sắt, là nguyên nhân dẫn đến nhiều vụ tai nạn thương tâm.

Lòng đường, vỉa hè bị chia năm xẻ bảy, trở thành nơi kinh doanh, buôn bán, dừng đỗ phương tiện của một số cá nhân

Đội CSGT số 6 Công an thành Hà Nội đang xác minh hình ảnh để làm rõ việc một người phụ nữ điều khiển xe máy đi ngược chiều trên đường Vành đai 3 trên cao hôm 23/6.

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Yên, nguyên Phó Trưởng ban Ban Nội chính Trung ương.

"Cuộc chiến" giành lại vỉa hè ở những quận trung tâm thành phố Hà Nội chưa bao giờ là dễ dàng.

Chiều 24/6, Công an huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai, đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 đối tượng hành hung lái xe trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.