Chelsea ký hợp đồng với huấn luyện viên Enzo Maresca

Enzo Maresca dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm với Chelsea kèm điều khoản gia hạn thêm một năm vào cuối tháng 5 này.

Ngay sau khi kết thúc mùa giải, Chelsea đã bất ngờ sa thải HLV Mauricio Pochettino bất chấp việc chiến lược gia này giúp The Blues có cú nước rút ấn tượng và cán đích ở vị trí thứ 6 Ngoại hạng Anh.

Đội bóng thành London tích cực tìm HLV mới thay thế và cái tên mới được công bố là HLV Enzo Maresca.

Theo thông tin mới nhất, Chelsea đã thuyết phục thành công Leicester City và chấp nhận chi ra mức phí 10 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của HLV người Italia. Nhà cầm quân người Italia đã đồng ý các điều khoản cá nhân. The Bules sẽ ký hợp đồng với vị chiến lược gia này với thời hạn 5 năm kèm theo tuỳ chọn gia hạn thêm một năm.

HLV Enzo Marcesca bắt đầu sự nghiệp cầm quân từ năm 2020 trên cương vị HLV đội trẻ Manchester City trước khi gia nhập Leicester City vào mùa giải 2023/24, giúp "Bầy cáo" vô địch giải hạng Nhất Anh và trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh ngay sau một năm tụt hạng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mùa giải năm nay có sự góp mặt của 5 đội bóng, tăng 1 đội so với năm ngoái, gồm: Hà Nội, TPHCM, Phong Phú Hà Nam, Than khoáng sản Việt Nam và Thái Nguyên T&T.

Euro 2024 đang chứng kiến những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch trình diễn một phong độ dưới sức sau khi vòng bảng khép lại .

Nếu vòng bảng Euro 2024 chứng kiến nhiều ông lớn bóng đá châu Âu trình diễn một bộ mặt kém thuyết phục, thì theo chiều ngược lại, đã có những đội tuyển ít ngôi sao để lại dấu ấn đậm nét.

Sau 364 trận đấu cống hiến cho Real Madrid, đội trưởng Nacho Fernandes đã chính thức nói lời chia tay với CLB này.

Sau quãng thời gian làm HLV tạm quyền khá thành công mùa trước, HLV Daniele De Rossi đã được BLĐ Roma trao cho bản hợp đồng chính thức kéo dài 3 năm.

Trở về sau trận hoà trước U16 Campuchia, các cầu thủ U16 Việt Nam lập tức bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu cuối của vòng bảng.