Chiếc Rolls-Royce chống đạn có giá gần 40 tỷ đồng
Về ngoại hình, xe không có nhiều khác biệt so với những chiếc Rolls-Royce Cullinan khác nhưng với gói độ Hollmann này, xe được gia tăng thêm 350mm chiều dài cơ sở. Việc này giúp khoang cabin được mở rộng, người dùng cũng sẽ thoải mái hơn.
Xe có khối lượng nặng hơn đáng kể so với những chiếc Cullinan thông thường, bởi hãng độ Hollmann đã bổ sung khá nhiều trang bị đắt giá như: Lớp bảo vệ chống đạn quanh xe, bản lề cửa được gia cố, cửa thoát hiểm, đèn khẩn cấp, hệ thống liên lạc nội bộ, còi báo động và thậm chí cả hệ thống chữa cháy. Ngoài ra, xe còn được trang bị: tường ngăn giữa người lái và người ngồi hàng ghế sau, tivi màn hình rộng, bàn ăn, ghế có chức năng sưởi/ massage.
Cung cấp sức mạnh cho chiếc Rolls-Royce Cullinan này là máy xăng cho công suất 592 mã lực và mô men xoắn cực đại 900Nm. Chiếc xe này từng được rao bán với giá lên đến hơn 1 triệu 600 nghìn USD (tương đương 38 tỷ đồng), cao gấp khoảng bốn lần giá xe mới.
Cách đây 35 năm, Mazda đã cho ra đời những chiếc xe MX-5 đầu tiên, hay còn gọi là Mazda Roadster. Nhân dấu mốc đặc biệt này, hãng xe Nhật Bản đã cho ra đời phiên bản kỷ niệm 35 năm với màu sơn Artisan Red Premium, nhiều chi tiết đặc trưng lấy cảm hứng từ các thế hệ trước đây.
Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu đang cạnh tranh ngày càng gay gắt, đặc biệt từ các hãng xe lớn, hai hãng xe của Nhật Bản là Honda và Nissan đang cân nhắc một bước đi chiến lược, có thể sẽ sáp nhập để tăng sức mạnh cạnh tranh.
Ford - hãng xe của Mỹ đang triển khai đợt gọi sửa chữa 768.000 ô tô sử dụng động cơ diesel trên toàn thế giới. Những vấn đề liên quan đến bộ lọc của các mẫu xe ảnh hưởng có thể không vượt qua bài kiểm tra khí thải.
Thú chơi ô tô mô hình, nơi những chiếc xe thu nhỏ không chỉ là đồ vật mà còn là nghệ thuật và chứa đựng từng câu chuyện nhỏ của người sưu tầm được lưu giữ ở trong đó.
Ngày 19/12, tỷ phú Phạm Nhật Vượng, nhà sáng lập GSM, tuyên bố ngừng hoàn toàn dịch vụ taxi Xanh SM Luxury sử dụng xe VinFast VF 8.
Trong bối cảnh các quy định về khí thải chặt chẽ hơn tại châu Âu, các nhà sản xuất ô tô tại châu lục này đang tăng giá xe chạy xăng và chuẩn bị giảm giá xe điện. Điều này có nguy cơ làm giảm thêm lợi nhuận của toàn bộ ngành công nghiệp đang gặp khó khăn này.
0