Chiếc xe máy chạy bằng bia

Không chạy bằng dầu hay xăng, chiếc xe máy sau đây chạy bằng một nhiên liệu đặc biệt sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.

Nhiên liệu để chiếc xe này hoạt động chính là bia, một thức uống quen thuộc với các đấng mày râu. Chiếc xe được chế tạo bởi Ky Michaelson - chủ một xưởng độ xe tại Mỹ. Anh sử dụng một thùng bia bằng thép dung tích 53 lít và cuộn dây điện sưởi bằng dây may-so gắn trong để tạo ra năng lượng hơi nước bắn ra phía sau khi nhiệt độ bia bên trong đạt tới 150 độ C. Hơi nước sẽ giúp chiếc xe di chuyển. 

Chủ nhân của chiếc xe cho biết, tốc độ tối đa có thể lên đến 150km/h, nhưng chưa bao giờ anh chạy thử đến tốc độ này, vì lý do an toàn. Cho đến nay, anh đã mang chiếc xe đến các buổi biểu diễn địa phương và giành được giải thưởng, nhưng chưa lái nó đi đâu ngoài việc chạy quanh sân nhà.

Trước đây, người đàn ông này đã từng đã chế tạo rất nhiều thứ kỳ dị, đáng kể nhất là một nhà vệ sinh di động có 4 bánh, chạy bằng nhiên liệu tên lửa./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cũng giống như thị trường ô tô, thị trường xe máy cũng bán rất chậm từ đầu năm đến nay, bất chấp các đại lý và các hãng tung ra nhiều khuyến mãi. Các số liệu cho thấy, doanh số bán xe của quý I năm nay có dấu hiệu chạm đáy, thấp nhất trong vòng 6 năm nay.

Mẫu adventure địa hình MV Agusta Enduro Veloce 2024 vừa được ra mắt, phiên bản này hứa hẹn sẽ tiếp nối sự thành công của chiếc mô tô tiền nhiệm LXP Orioli

Một tình huống vừa xảy ra tại đường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. ' ' ' Điền vào chỗ trống ' là cách mà nhiều người thường sử dụng để nói về việc di chuyển xe đi qua từng khoảng trống nhỏ mà các phương tiện khác đang dừng. Hai thanh niên điều khiển xe máy trong trường hợp này không chỉ luồn lách qua những khoảng trống giữa các xe đang dừng mà còn tạt đầu ô tô ngược chiều để băng qua đường.

Xe đạp điện có tên Air Carbon nặng 12.5kg, có thể gấp gọn và và di chuyển được 100km sau một lần sạc.

Trái với thị trường ô tô, nhiều mẫu xe máy tăng giá trở lại với mức tăng có thể lên đến 2 triệu đồng.

Một mẫu mô tô điện vô cùng đặc biệt, khi nó có thể di chuyển quãng đường trong một lần sạc lên đến 702km. Quãng đường này lớn hơn rất nhiều so với quãng đường có thể di chuyển được của nhiều mẫu ô tô điện đang có mặt trên thị trường