‘Chiếm đoạt’ ra mắt cùng dàn sao đình đám

Sau thời gian dài gây tò mò bởi loạt tình tiết drama đầy kịch tính xoay quanh bộ tứ: Phương Anh Đào - Lãnh Thanh - Miu Lê - Karik, bộ phim 'Chiếm đoạt' đã có buổi công chiếu hôm qua. Đây là tác phẩm điện ảnh Việt đầu tiên được đầu tư bởi Đài Truyền hình KBS của Hàn Quốc.

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Thắng Vũ, "Chiếm đoạt" quy tụ dàn diễn viên trẻ đình đám hiện tại như Miu Lê, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Phương Thanh, Trọng Hải... cùng những tên tuổi mới như rapper Karik, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh.

Tái xuất màn ảnh rộng sau bốn năm kể từ "Anh thầy ngôi sao", Miu Lê gây ấn tượng ngay từ khi bộ phim "Chiếm đoạt" được giới thiệu đến khán giả. Nữ ca sĩ - diễn viên đã thành công trong việc phá vỡ hình ảnh "nàng thơ" ngọt ngào và trong sáng. Thay vào đó là nhân vật Thảo My thông minh, sắc sảo cùng nội tâm phức tạp được che giấu bởi vẻ bề ngoài ngây thơ.

Ca sĩ – Diễn viên Miu Lê chia sẻ: "Trước khi Miu Lê nhận dự án này thì mình cũng từng có nhiều nỗi băn khoăn: Mình có phù hợp với các tình tiết diễn ra trong phim hay không? Miu Lê nghĩ để có một bước tiến mới trong sự nghiệp thì mình cần làm một điều gì đó thực sự bứt phá. Nhưng mình cũng muốn sự bứt phá đó hạn chế "rủi ro" nhất có thể".

Còn với Phương Anh Đào, yếu tố táo bạo không nằm ở những cảnh thân mật hay nóng bỏng, mà đến từ những góc khuất, ngã rẽ trúc trắc trong nội tâm nhân vật. Từng được ưu ái đặt cho các biệt hiệu "nàng thơ mùa hè", "mỹ nhân bầm dập nhất màn ảnh Việt", Phương Anh Đào muốn tìm kiếm nhiều hình tượng, sẵn sàng thử sức các vai táo bạo và phức tạp.

Bộ đôi quý ông - Karik và Lãnh Thanh gây chú ý bởi diện mạo điển trai, lịch lãm trên thảm đỏ. Ở "Chiếm đoạt", Sơn - nhân vật của Lãnh Thanh - được lột tả với nhiều cung bậc cảm xúc và chuyển biến tâm lý nhiều ẩn ức.

"Mình là người còn khá mới mẻ trong sân chơi này, đây vừa là động lực, vừa là áp lực cho Karik. Nhưng mình nghĩ khi đã vào phim mình phải cân bằng cả 2 để làm tốt vai trò của mình để bộ phim đạt được kết quả tốt nhất".- Rapper Karik chia sẻ về những trăn trở và áp lực cá nhân.

"Chiếm đoạt" còn đánh dấu lần chạm ngõ điện ảnh của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh. Xuất hiện trên thảm đỏ "Chiếm đoạt", Lương Thuỳ Linh toả sáng bởi thần thái sang trọng, quý phái.

Ngoài dàn diễn viên chính trong phim thì sự xuất hiện của dàn hoa hậu, á hậu xinh đẹp cũng thu hút sự quan tâm cực lớn từ truyền thông. Đặc biệt nhất phải kể đến sự xuất hiện của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sau khi chính thức thắng kiện về tranh chấp vay tài sản.

"Chiếm đoạt" là bộ phim thuộc thể loại tâm lý – giật gân kể về người vợ của một gia đình thượng lưu thuê cô bảo mẫu "trong mơ" để chăm sóc cho con trai của mình. Tuy nhiên, không ngờ rằng, phía sau sự trong sáng, tinh khiết ấy thì cô bảo mẫu luôn che giấu âm mưu phá hoại hạnh phúc gia đình nhà chủ.

Với dàn diễn viên trẻ triển vọng, "Chiếm đoạt" được mong đợi sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé Việt dịp cuối năm. Bộ phim được khởi chiếu từ ngày 24/11 tới

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".