Chiếm dụng mặt đường để trộn bê tông

Trước ngõ 139 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội, mặt đường công bị chiếm dụng thành sân nhà để trộn bê tông.

Người dân cho biết tình trạng này diễn ra hàng ngày và tồn tại từ lâu nhưng không được cơ quan chức năng quận Cầu Giấy nhắc nhở, xử lý.

Chiếm dụng mặt đường để trộn bê tông...
...trước ngõ 139 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

11 đối tượng trong đường dây mua bán ma túy tổng hợp từ Hà Nội về Thanh Hóa tiêu thụ vừa bị Công an thành phố Thanh Hóa bắt giữ.

Vườn hoa, công viên là nơi mọi người đến thư giãn hay rèn luyện sức khỏe. Thế nhưng, không gian giá trị này lại đang trở nên mất an toàn và vệ sinh bởi chó thả rông.

Tại khu đô thị Mộ Lao, vào mỗi buổi chiều, vỉa hè và thậm chí cả lòng đường đều bị chiếm dụng để họp chợ, tấp nập kẻ mua người bán.

Những ngày diễn ra giải đấu cũng là khoảng thời gian phát sinh, gia tăng các hình thức cá độ bóng đá, gây ra nhiều hệ lụy đến kinh tế gia đình và trật tự, an toàn xã hội.

Như Đài Hà Nội đã phản ánh, tuyến đường đi bộ ở phố Thái Hà được xây dựng rất sạch đẹp, có nhiều cây xanh râm mát, nhưng đang bị rác thải xâm lấn.

Đoàn thanh tra của Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế (ICAO) đánh giá đạt kết quả mục tiêu an toàn trong bay toàn diện ở mức 77%, vượt 10% so với mục tiêu an toàn toàn cầu.