Chiêm ngưỡng những cửa sổ tuyệt đẹp tại New York, Mỹ

Những chiếc cửa sổ lung linh là một trong những điểm nhấn trên đường phố New York, Mỹ. Nhiều cửa hàng sang ở New York đang hòa vào không khí của kỳ nghỉ lễ quan trọng nhất trong năm bằng cách trang trí cửa sổ cầu kỳ.

Bergdorf Goodman, cửa hàng bách hóa sang trọng tại Manhattan New York biến những cửa sổ lớn thành một không gian đầy mê hoặc với đèn sáng, đồ trang trí sáng, vật liệu sáng. Ông David Hoey, nhà thiết kế cửa sổ của  Bergdorf Goodman cho rằng những thiết kế năm nay của cửa hàng  nhằm nâng cao tinh thần đối với khách hàng,  đưa họ vào một  thế giới đầy mê hoặc

"Các ngày lễ diễn ra liên tục trong năm, vì vậy bạn phải luôn thay đổi các thiết kế trang trí cửa sổ. Và khi mọi người đến xem chúng, bạn muốn có thể làm họ ngạc nhiên và thích thú, lan tỏa niềm vui trong kỳ nghỉ".- Ông David Hoey cho biết.

Trong 150 năm qua, cửa hàng bách hóa sang trọng đã tạo ra những cửa sổ vượt thời gian tập trung vào các trang trí thủ công đặc sắc. Năm nay, một nhóm gồm 100 người đã làm việc trong 12 tháng để tạo ra các tác phẩm đặc sắc. Theo ông David Hoey, các cửa sổ trước đây chủ yếu dành cho người đi bộ. Ngày nay, các cửa sổ được chụp ảnh và xuất hiện trên các trang mạng và phổ biến trên toàn thế giới.

Hãng Saks và Dior cũng đã phối hợp để thực hiện một buổi trưng bày mang tên "Băng chuyền những giấc mơ của Dior tại Saks''. Nữ diễn viên và đại sứ thương hiệu Jennifer Lawrence cùng với các vũ công đã ra mắt cửa sổ lễ hội bằng màn trình diễn ánh sáng và pháo hoa. Các cửa sổ có khung cảnh mang tính bước ngoặt từ New York và Paris.

Hãng Saks và Dior cũng đã phối hợp để thực hiện một buổi trưng bày mang tên "Băng chuyền những giấc mơ của Dior tại Saks''

Chủ đề của cửa hàng năm nay là "Trao tình yêu" với chú tuần lộc Tiptoe là nhân vật chính. Bên cạnh đó, các thương hiệu lớn như Burberry cũng thể hiện phong cách riêng của mình với cửa sổ trang trí hình ngôi nhà.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hàng loạt thành phố lớn của Trung Quốc đang dần nới lỏng, thậm chí dỡ bỏ mọi hạn chế mua nhà. Đây là một phần trong nỗ lực của quốc gia này nhằm giải phóng nhu cầu nhà ở và kích thích thị trường bất động sản đang trì trệ.

Bà Melinda French Gates tuyên bố sẽ từ chức đồng chủ tịch của Quỹ Bill & Melinda Gates, một trong những tổ chức từ thiện có ảnh hưởng nhất trên thế giới mà bà thành lập cùng với chồng cũ Bill Gates cách đây hơn 20 năm.

Ngày 14/5, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Uông Văn Bân khẳng định Trung Quốc sẽ thực hiện "tất cả các biện pháp cần thiết" để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nước này. Ông Bân tuyên bố khi bình luận về kế hoạch của Mỹ tăng thuế đối với xe điện, thiết bị y tế và pin năng lượng mặt trời của Trung Quốc.

Theo Ủy ban Bầu cử Ấn Độ, giai đoạn thứ 4 của cuộc bầu cử Hạ viện Ấn Độ năm 2024 ghi nhận tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu là khoảng 67%. Mặc dù đây là mức giảm nhẹ so với tỷ lệ bỏ phiếu năm 2019, tuy nhiên tỷ lệ cử tri tham gia vẫn ở mức cao, cho thấy sự quan tâm và cam kết của người dân Ấn Độ đối với quá trình dân chủ.

Trả lời phỏng vấn báo giới tại New York, người phát ngôn của LHQ Farhan Haq cho biết số nạn nhân thiệt mạng tại Dải Gaza do xung đột giữa Israel và lực lượng Hamas ở mức hơn 35.000 người. Trong số này, nhiều thi thể nạn nhân chưa được nhận dạng.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Uông Văn Bân cho biết đặc phái viên về các vấn đề Á-Âu của chính phủ Trung Quốc Lý Huy mới đây đã thực hiện vòng ngoại giao con thoi lần thứ 3 nhằm tìm kiếm giải pháp chính trị cho cuộc khủng hoảng Ukraine.