Chiêm ngưỡng những cửa sổ tuyệt đẹp tại New York, Mỹ

Những chiếc cửa sổ lung linh là một trong những điểm nhấn trên đường phố New York, Mỹ. Nhiều cửa hàng sang ở New York đang hòa vào không khí của kỳ nghỉ lễ quan trọng nhất trong năm bằng cách trang trí cửa sổ cầu kỳ.

Bergdorf Goodman, cửa hàng bách hóa sang trọng tại Manhattan New York biến những cửa sổ lớn thành một không gian đầy mê hoặc với đèn sáng, đồ trang trí sáng, vật liệu sáng. Ông David Hoey, nhà thiết kế cửa sổ của  Bergdorf Goodman cho rằng những thiết kế năm nay của cửa hàng  nhằm nâng cao tinh thần đối với khách hàng,  đưa họ vào một  thế giới đầy mê hoặc

"Các ngày lễ diễn ra liên tục trong năm, vì vậy bạn phải luôn thay đổi các thiết kế trang trí cửa sổ. Và khi mọi người đến xem chúng, bạn muốn có thể làm họ ngạc nhiên và thích thú, lan tỏa niềm vui trong kỳ nghỉ".- Ông David Hoey cho biết.

Trong 150 năm qua, cửa hàng bách hóa sang trọng đã tạo ra những cửa sổ vượt thời gian tập trung vào các trang trí thủ công đặc sắc. Năm nay, một nhóm gồm 100 người đã làm việc trong 12 tháng để tạo ra các tác phẩm đặc sắc. Theo ông David Hoey, các cửa sổ trước đây chủ yếu dành cho người đi bộ. Ngày nay, các cửa sổ được chụp ảnh và xuất hiện trên các trang mạng và phổ biến trên toàn thế giới.

Hãng Saks và Dior cũng đã phối hợp để thực hiện một buổi trưng bày mang tên "Băng chuyền những giấc mơ của Dior tại Saks''. Nữ diễn viên và đại sứ thương hiệu Jennifer Lawrence cùng với các vũ công đã ra mắt cửa sổ lễ hội bằng màn trình diễn ánh sáng và pháo hoa. Các cửa sổ có khung cảnh mang tính bước ngoặt từ New York và Paris.

Hãng Saks và Dior cũng đã phối hợp để thực hiện một buổi trưng bày mang tên "Băng chuyền những giấc mơ của Dior tại Saks''

Chủ đề của cửa hàng năm nay là "Trao tình yêu" với chú tuần lộc Tiptoe là nhân vật chính. Bên cạnh đó, các thương hiệu lớn như Burberry cũng thể hiện phong cách riêng của mình với cửa sổ trang trí hình ngôi nhà.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 18/5, nghi phạm bị buộc tội âm mưu ám sát Thủ tướng Slovakia Robert Fico đã ra tòa hình sự, phiên tòa sẽ quyết định đối tượng này có bị giam giữ hay không.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã ra lệnh đẩy mạnh sản xuất nhằm tăng cường lực lượng hạt nhân của nước này. Thông tin trên được đưa ra sau khi ông Kim Jong Un giám sát việc thử nghiệm tên lửa đạn đạo chiến thuật trang bị hệ thống dẫn đường mới.

Một triển lãm hoa rực rỡ theo chủ đề động vật hoang dã đã được khai mạc tại thành phố Kodaikanal của Ấn Độ. Triển lãm kéo dài trong 10 ngày, thu hút hàng nghìn người dân địa phương và du khách tới tham dự.

Trong chuyến công du cấp Nhà nước tới Trung Quốc, Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 17/5 đã tới Cáp Nhĩ Tân, một thành phố phía Đông Bắc Trung Quốc, vốn có mối liên hệ văn hóa và lịch sử sâu sắc với Nga, như một phần trong nỗ lực thúc đẩy mối quan hệ kinh tế và chính trị đang phát triển giữa hai nước.

Các nhà khoa học Anh mới đây đã công bố một đoạn phim hiếm hoi về loài mực ống có khả năng phát sáng như đèn pha. Loài động vật này rất quý hiếm và sống dưới đáy biển sâu.

Lần đầu tiên trên bầu trời thủ đô Tokyo của Nhật Bản, một chiếc máy bay điện đã cất cánh, trình diễn công nghệ bay lái tự động trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng trăm khán giả.