Chiến lược gia thứ hai 'bay ghế' tại Ngoại hạng Anh

Sự khốc liệt của đấu trường Ngoại hạng Anh tiếp tục được thể hiện khi vị chiến lược gia tiếp theo nối gót Paul Heckingbottom bị sa thải tại giải đấu này sau 17 vòng đấu.

Nottingham Forest vừa chính thức xác nhận trên trang chủ của mình việc đã sa thải HLV Steve Cooper sau một loạt kết quả không như mong đợi trong mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Thành tích thi đấu của đội bóng đã trở nên vô cùng bết bát, đặc biệt sau trận thua trước Tottenham ở vòng 17. Trong 6 vòng đấu gần nhất, Nottingham Forest đã để thua tới 5 trận và hiện đang đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng với chỉ 14 điểm, chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm.

Nottingham Forest vừa chính thức xác nhận đã sa thải HLV Steve Cooper

Sau quyết định sa thải Cooper, Nottingham Forest đang tìm kiếm một sự thay đổi mạnh mẽ. SkySport đưa tin, Evangelos Marinakis - chủ câu lạc bộ đang trong quá trình đàm phán với HLV Nuno Espirito Santo, người có kinh nghiệm từng dẫn dắt Wolves và Tottenham.

Nuno Espirito Santo đã có mặt tại Anh sau khi di chuyển từ Bồ Đào Nha để thảo luận với Nottingham Forest về kế hoạch dẫn dắt đội bóng này.

Nuno Espirito Santo được cho là ứng cử viên số một thay thế Cooper.

Như vậy, HLV Steve Cooper trở thành người thứ hai trong mùa giải Ngoại hạng Anh bị sa thải sau Paul Heckingbottom của Sheffield Utd. Steve Cooper, người đã đưa Nottingham Forest trở lại Ngoại hạng Anh vào tháng 5/2022 đã phải chia tay với đội bóng sau hơn hai năm dẫn dắt.

Mặc dù Nottingham Forest đã chi ra số tiền lớn để mua sắm tới 44 cầu thủ mới sau khi thăng hạng vào mùa trước, nhưng hiện tại, họ đang gặp rất nhiều khó khăn. Cuộc đàm phán với Nuno Espirito Santo được cho là diễn ra thuận lợi, bên cạnh đó hai ứng cử viên khác là Julen Lopetegui và Oliver Glasner cũng đang được xem xét.

Với kinh nghiệm và thành tích ấn tượng tại Wolves, Nuno Espirito Santo được xem là ưu tiên hàng đầu của Nottingham Forest trong việc tìm kiếm huấn luyện viên mới để cải thiện thành tích thi đấu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.

CLB Hải Phòng chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH là Khánh Hòa. Ngay ở phút 19, Lương Hoàng Nam đã đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.