Chiến sỹ công an tận tụy phục vụ nhân dân

Trong những ngày Hà Nội nắng nóng gay gắt, lực lượng công an các quận, huyện trên địa bàn thành phố đang ra sức thực hiện việc cấp CCCD và kích hoạt định danh điện tử theo Mệnh lệnh số 01 của Công an thành phố bắt đầu từ tháng 5 đến hết ngày 30/6. Với quyết tâm cao cùng tinh thần trách nhiệm, công an huyện Gia Lâm quyết tâm dốc toàn lực để hoàn thành nhiệm vụ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong những ngày cao điểm nghỉ lễ 30/4 và 1/5, với nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân, tổng số chuyến bay và số lượng hành khách đi qua sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tăng cao lên đến 120.000 lượt khách mỗi ngày.

Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển nền kinh tế sáng tạo nhưng cần hoàn thiện khung chính sách vững chắc để phát huy hiệu quả nền kinh tế này. Đây là đề xuất của các chuyên gia tại báo cáo về kinh tế sáng tạo vừa được Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương công bố sáng ngày 26/4 tại Hà Nội.

Vinamilk tiếp tục đón nhận chứng nhận quốc tế về trung hòa Carbon từ Viện tiêu chuẩn Anh Quốc (BSI) cho Nhà máy Nước giải khát Việt Nam.

Ngay trước dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5, hai đoạn cao tốc nối từ Hà Nội đến Vinh, tỉnh Nghệ An và thành phố Hồ Chí Minh đến Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa sẽ chính thức được đưa vào khai thác.

Mô hình thư viện tại khu dân cư, đã và đang giúp khơi dậy niềm đam mê, lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng. Sáng 26/4, tại nhà sinh hoạt cộng đồng 27 Lương Sử C, phường Văn Chương, quận Đống Đa khánh thành thư viện với trên 6 nghìn đầu sách các loại.

Sáng 26/4, Đoàn giám sát số 1 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã có buổi làm việc với Sở Y tế Hà Nội về giám sát “Việc thực hiện chính sách, pháp luật đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập giai đoạn 2018 - 2023 thuộc Sở Y tế Hà Nội.”