Chiến thắng cân não của CLB Ho Chi Minh City Wings

Chỉ đến hiệp phụ, CLB Ho Chi Minh City Wings mới đánh bại được chủ nhà Cantho Catfish ở lượt trận thứ 29 của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2023.

Trình làng ngoại binh mới là Yevgen Sakhniuk, Ho Chi Minh City Wings đã chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận.

Chỉ chưa đầy 4 phút đầu trận, tay ném này ghi 8 điểm giúp đội khách dẫn trước 12-6. Gần cuối hiệp 1, Jeremy Smith ghi 7 điểm liên tiếp giúp CLB Ho Chi Minh City Wings khép lại hiệp đấu với lợi thế 26-17. Bước vào hiệp 2, Yevgen Sakhniuk tiếp tục là chỗ dựa vững chắc mặt trận phòng ngự.

Đồng thời, tay ném cao 2,02m này cũng đã giúp những pha tấn công của Ho Chi Minh City Wings trở nên linh hoạt hơn. Ở phần sân bên kia, sự bền bỉ của hai chủ lực Brachon Griffin và DeAngelo Hamilton giúp đội khách duy trì ưu thế với tỷ số 51-32 sau hiệp 2 và 62-46 ở hiệp 3.

Khoảng cách 24 điểm bị xoá bỏ hoàn toàn khi hai đội bước vào cuối hiệp 4, Catfish lập cú run 11-2 để quân bình tỷ số 71-71.

Hai đội bóng phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua. Sau khoảng thời gian bùng nổ với tổng chuỗi điểm 34-13, Cantho Catfish chỉ có chuỗi 5 điểm của DeAngelo Hamilton và quả phạt của Bam Griffin.

Ngược lại ở bên kia chiến tuyến, Ho Chi Minh City Wings có lời đáp trả từ Vincent Nguyễn, Trần Văn Trung và hai pha lên rổ "clutch" của Yevgen Sakhniuk. Trận đấu hiệp phụ đầu tiên của VBA 2023 khép lại với tỷ số 86-81, chiến thắng thuộc về đội khách Ho Chi Minh City Wings.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 2/5 sẽ diễn ra lượt đi trận bán kết thứ 2 UEFA Champions League. Cuộc đối đầu giữa cặp đấu Paris Saint Germain (PSG) và Borussia Dortmund được đánh giá là khó đoán, khi cả đôi bên đều tạo ra những bất ngờ sau các trận đấu khó khăn đã qua để góp mặt tại thời điểm này của sân chơi bóng đá lớn nhất châu Âu ở cấp CLB.

Rạng sáng 1/5 đã diễn ra trận đấu bán kết lượt đi đầu tiên trong khuôn khổ UEFA Champions League. Đúng như mong đợi của người hâm mộ làng túc cầu thế giới, cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Real Madrid đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn đôi công trên SVĐ Allianz Arena.

Trận tứ kết tiếp theo tại cúp Quốc gia 2024 đã diễn ra trên SVĐ Thiên Trường chứng kiến màn so tài giữa hai CLB Thép xanh Nam Định và Becamex Bình Dương. Trận đấu lần này được đánh giá ngang sức ngang tài khi cả hai đội bóng đều đang sở hữu đội hình chất lượng và có phong độ ổn định.

Sau hàng loạt bản hợp đồng nhập tịch gần đây như Rafael Struick, Thom Haye hay Ragnar Oratmangoen, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã công bố cái tên mới gia nhập đội tuyển Indonesia, lần này là ở vị trí thủ môn.

Trang chủ CLB Chelsea vừa thông báo trung vệ Thiago Silva sẽ rời Stamford Bridge sau 4 năm gắn bó, khi mùa giải 2023-2024 kết thúc.

Cái tên được nhắc đến rất nhiều trong 24h qua là Rory Mcllroy và người bạn của anh, Shane Lowry. Trong sự nghiệp rất thành công của mình, Rory McIlroy chưa từng vô địch giải golf Zurich Classic. Anh quyết tâm ở giải đấu năm nay, nhưng hành trình để có được danh hiệu là không hề đơn giản.