Chiến thắng cứu vớt niềm tin cho 'Quỷ đỏ'

Trong khuôn khổ vòng 11 Premier League 2023/24 diễn ra vào tối 4/11, Man Utd sẽ có chuyến làm khách đến sân của Fulham. Đây là cơ hội tốt để đoàn quân HLV Erik ten Hag giành ba điểm và cứu vớt lại niềm tin từ CĐV sau chuỗi trận thua thảm hại.

Man Utd đang trải qua quãng thời gian thực sự tồi tệ khi đều thua 'thảm' với cùng tỷ số 0-3 khi lần lượt so tài với Man City và Newcastle. Đáng nói ở chỗ, cả hai trận đấu nói trên đều diễn ra ngay trên sân nhà Old Trafford.

Sau 10 vòng đấu ở Premier League, MU chỉ mang về 15 điểm và đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Điều đáng mừng với Quỷ đỏ là phía trước họ chỉ là Fulham, đội bóng đang xếp dưới họ tận 6 bậc.

Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Marco Silva cũng rơi vào hoàn cảnh giống với Man Utd, khi chỉ có được một trận thắng trong 5 vòng đấu gần nhất, hiện tại Fulham đang có 12 điểm và đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. Từ khi chia tay tiền đạo Mitrovic, hàng công của Fulham vẫn chưa tìm được cái tên thay thế xứng đáng. Sau 10 vòng đấu, Fulham chỉ ghi vỏn vẹn 9 bàn và để thủng lưới 16 bàn, thống kê này cho thấy hàng công của đội chủ sân Craven Cottage đang rất yếu kém.

Xét về thành tích đối đầu giữa hai đội thì Man Utd đang chiếm ưu thế trong quá khứ. Trong 59 lần gặp nhau thì Man Utd thắng 40, hòa 12 và thua 7. Chỉ tính riêng 5 trận gần nhất hai đội gặp nhau thì MU bất bại với bốn thắng và một hòa.

Tuy nhiên trong chuyến hành quân đến sân Craven Cottage gặp chủ nhà Fulham lần này, đoàn quân HLV Erik ten Hag thiếu vắng nhiều cái tên do chấn thương như Malacia, Martinez, Shaw và Casemiro. Về phía Fulham, khả năng ra sân của trung vệ Diop, Adarabioyo, Tere và Traore vẫn còn bỏ ngõ.

Chỉ phải gặp đối thủ ưa thích, sẽ không bất ngờ nếu Man Utd nối dài được mạch thắng liên tiếp của họ trên sân khách lên con số ba.

(Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Chiều 5/5, tân HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông Kim Sang Sik, đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) tới Hà Nội để bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng 3-0 trước Cadiz cùng thất bại 2-4 của Barcelona trước Girona giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lần thứ 36 trong lịch sử lên ngôi vô địch của La Liga sớm 4 vòng đấu.

Rạng sáng nay (4/5) theo giờ Việt Nam, đã diễn ra trận đấu sớm nhất của vòng 32 giải bóng đá VĐQG Đức. Cả 2 CLB Hoffenheim và RB Leipzig đều rất quyết tâm giành được chiến thắng. Thế nhưng cả 2 đều không đạt được mong muốn của mình.