Chiều đông, thèm xôi sắn

Thời xưa đói kém, ông bà ta cơm cũng không đủ ăn nên thường phải độn ngô, độn sắn vào ăn cùng cho no bụng. Tuy nhiên, ngày nay dù có no đủ rồi nhưng nhiều người vẫn rất thích ăn món xôi nấu cùng với sắn - đơn giản nhưng vô cùng cùng thơm ngon.

Ở con phố Ngô Sĩ Liên, quận Đống Đa, có một hàng xôi sắn cực ngon thường được người ta truyền tai nhau đến. Đây cũng là một trong số ít các quán hiếm hoi bán món xôi sắn trên đất Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không ít bạn trẻ lựa chọn lối sống độc thân. Dù có nhà, có gia đình, cha mẹ, song họ vẫn muốn thuê một căn hộ nhỏ để sống một mình.

Những bức tranh bích hoạ vừa được thực hiện tại vườn hoa Cửa Nam. Các poster giới thiệu tà áo dài Việt Nam với nhiều mẫu mã tân thời giúp cho khu phố thêm sinh động.

Áp lực từ cuộc sống và công việc khiến cho ngày càng có nhiều người tìm đến yoga cười như cách để tái tạo năng lượng tích cực cho bản thân và những người xung quanh.

Trên quảng trường Ba Đình lịch sử, Lăng Bác uy nghi mà gần gũi. Cây và hoa khắp miền đất nước về đây tụ hội, đâm chồi, khoe sắc, tỏa ngát hương thơm.

Bảo tàng Dân tộc học là nơi để du khách tham quan và tìm hiểu các tư liệu, hiện vật về văn hóa và lịch sử của 54 dân tộc anh em đang sinh sống trên đất nước Việt Nam.

Việc mua những món đồ xa xỉ là thú vui của nhiều người có thu nhập cao, từ túi xách, đồng hồ, quần áo, giày dép cho đến rất nhiều vật dụng làm đẹp khác. Và sinh ra một loại công việc là phục chế những sản phẩm đồ hiệu bị hư hỏng.