Chủ động nguồn rau phục vụ Tết Nguyên đán

Còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán năm 2023. Những ngày này, nhiều nông dân trên địa bàn huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đang tất bật xuống giống, chăm sóc rau màu để phục vụ nhu cầu thị trường Tết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

425 công nhân lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và hoàn cảnh khó khăn vừa được nhận hỗ trợ của Liên đoàn lao động thành phố, tại lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động của Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội. Cùng dự có Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Phạm Quang Thanh.

Sáng 5/5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ (Hội đồng) chủ trì Hội nghị lần thứ 3 của hội đồng để bàn về việc tổ chức triển khai quy hoạch vùng Đông Nam Bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 4/5/2024.

Với mong muốn tiếp tục thu hút khán giả trong thời đại mới, các đoàn xiếc, diễn viên, nghệ sĩ xiếc đang nỗ lực đổi mới không ngừng, mang đến cho người xem những màn trình diễn ngày càng đặc sắc, hấp dẫn.

Mới chỉ tính đến hết quý I/2024 nhưng Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội và Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn đã hoàn thành vượt kế hoạch lợi nhuận cả năm lần lượt khoảng 2,8 lần và 3 lần.

Những ngày này, rất nhiều hãng truyền thông, tờ báo lớn quốc tế đã có các bài viết về 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ của Việt Nam. Chiến thắng Điện Biên Phủ được khẳng định là Chiến thắng của sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, không chỉ đánh dấu sự kết thúc của chủ nghĩa thực dân Pháp ở Việt Nam trong cuộc chiến kéo dài suốt 9 năm mà còn để lại dấu ấn khó phai mờ trong lịch sử nhân loại. “Thảm kịch” và “sự sụp đổ” là những dòng tít đã được đăng trên các tờ báo của Pháp vào ngày mùng 8 và mùng 9/5 cách đây 70 năm về trước.

Tối 4/5, tại khu vực sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổng duyệt chương trình cầu truyền hình trực tiếp “Dưới lá cờ quyết thắng”. Đây là một điểm nhấn trong loạt chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.