Chủ tịch HĐND thành phố chúc Tết các lực lượng trực Tết

Chiều nay 26/01, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã thăm, chúc Tết, tặng quà tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội và Phòng An ninh điều tra – Công an thành phố Hà Nội.

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện Ung bướu Hà Nội trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Năm 2023, bệnh viện thực hiện thành công gần 9.500 ca phẫu thuật, tăng 18% so với năm 2022… Chủ tịch HĐND thành phố mong muốn thời gian tới, bệnh viện tiếp tục nỗ lực hoạt động theo tiêu chí lấy người bệnh làm trung tâm. Trước mắt, trong dịp Tết bệnh viện cần tập trung ứng trực cấp cứu, điều trị bệnh nhân kịp thời. Đối với Dự án nâng cấp và xây dựng Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2, Chủ tịch HĐND thành phố đề nghị lãnh đạo Sở Y tế và quận Hai Bà Trưng quan tâm đôn đốc để đảm bảo tiến độ.

Nhân dịp này, đến thăm, chúc Tết Phòng An ninh điều tra - Công an thành phố, Chủ tịch HĐND Thành phố ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt góp phần đảm bảo bình yên cho Thủ đô và lưu ý đơn vị tiếp tục triển khai toàn diện các nhiệm vụ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

“Chấm dứt bạo lực - Vun đắp yêu thường" là chủ đề của Tháng Gia đình tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Sở Công thương thành phố Hà Nội cho biết, sẽ tập trung tháo gỡ khó khăn trong việc nâng cấp, xây mới hệ thống chợ truyền thống. Mục tiêu, sẽ nâng cao số lượng các chợ truyền thống được cải tạo, nâng cấp và xây mới.

Sáng 25/6, HĐND huyện Sóc Sơn khoá 20 nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp lần thứ 18.

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km về phía Tây là những đồi chè xanh mướt, yên bình giữa thiên nhiên mát mẻ và trong lành.

Đền Và là một trong tứ cung của xứ Đoài thờ Tản Viên Sơn Thánh, vị thần đứng đầu trong tứ bất tử trong tín ngưỡng dân gian của người Việt.

Ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi), chính thức được ra mắt vào ngày 28/6 tới đây, sẽ góp phần thu hẹp khoảng cách giữa chính quyền với người dân, doanh nghiệp và mang tới những thông tin hữu ích, cung cấp các tiện ích đô thị thông minh tới người dân ở mọi khía cạnh cuộc sống.