Chủ tịch nước dự Chương trình Xuân Quê hương 2024

Tối 2/2, tức ngày 23 tháng Chạp năm Quý Mão, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tham dự Chương trình giao lưu nghệ thuật Xuân Quê hương 2024 diễn ra tại Hội trường Thống Nhất (TP.HCM) và chúc Tết kiều bào. Cùng dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên; Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến.

Gửi lời chúc Tết kiều bào tham dự Chương trình Xuân Quê hương 2024, bà con kiều bào về đón Tết cổ truyền Giáp Thìn tại quê hương cũng như cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập ở nước ngoài, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh: Sau gần 50 năm thống nhất đất nước, thực hiện công cuộc đổi mới. Từ một đất nước nghèo khó, trải qua nhiều cuộc chiến tranh, Việt Nam đã thiết lập quan hệ ngoại giao với 193 quốc gia và vùng lãnh thổ; thành viên của 70 tổ chức trên thế giới.

Chủ tịch nước dự Chương trình Xuân Quê hương 2024

Những thành tựu ấy có được là do sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị trên cơ sở sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tự lực, tự cường vì độc lập, tự do, hòa bình, hạnh phúc. Trong đó có sự đóng góp quan trọng của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, là bộ phận không thể tách rời của Tổ quốc, trong trái tim, tình cảm của đất nước và dân tộc Việt Nam.

Chủ tịch nước khẳng định dù ở nhiều nơi trên thế giới, nhưng đồng bào luôn phát huy tinh thần yêu nước, hướng về nguồn cội, gắn bó với gia đình và đất nước. Kiều bào đã có những đóng góp về tinh thần, vật chất, là cầu nối quan trọng giữa Việt Nam với thế giới, góp phần nâng cao vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 14/5, Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh chủ trì hội nghị gặp mặt chuyên gia, nhà khoa học Thủ đô nhân dịp kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5.

Kể từ năm 2009 đến nay, Hà Nội đến với Trường Sa không chỉ có tình yêu mà còn là trách nhiệm lớn của đất liền, của Thủ đô hướng về vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 - Dương lịch 2024, ngày 14/5, lãnh đạo Thành uỷ Hà Nội đã thăm và chúc mừng Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, chúc mừng các chức sắc, tăng ni, phật tử.

Giá vàng liên tục lập đỉnh trong những ngày qua trở thành nỗi lo lắng của nhiều gia đình đang chuẩn bị tổ chức đám cưới cho người thân.

Huy hiệu Đảng Cộng sản Việt Nam là phần thưởng cao quý ghi nhận, tôn vinh quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân. Với ý nghĩa đó trong dịp trao huy hiệu Đảng đợt 19/5, nhiều lãnh đạo thành phố đã trực tiếp trao huy hiệu cho hàng ngàn đảng viên ưu tú tại nhiều quận, huyện của Thủ đô.

Cam Lâm - Vĩnh Hảo là tuyến cao tốc đầu tiên của nước ta sẽ áp dụng thu phí không dừng (ETC) đa làn tự do, bỏ barrie đầu vào. Do đó, sẽ có một số thay đổi mà lái xe cần chú ý khi tuyến cao tốc này chính thức thu phí.