Chủ tịch nước thăm chiến sỹ Đồn biên phòng Sóc Giang

Trong chương trình thăm và làm việc tại tỉnh Cao Bằng chiều 9/6, Chủ tịch nước Tô Lâm và Đoàn công tác Trung ương đã tới thăm, động viên và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Cửa khẩu Sóc Giang, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch nước Tô Lâm bày tỏ vui mừng khi được đến thăm Đồn biên phòng Cửa khẩu Sóc Giang - đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang đúng vào năm đơn vị kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống. Chủ tịch nước biểu dương đơn vị đã thực hiện tốt những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của Quân đội và hoàn thành được rất nhiều nhiệm vụ rất quan trọng.

Chủ tịch nước Tô Lâm và Đoàn công tác Trung ương tới thăm Đồn biên phòng Cửa khẩu Sóc Giang

Chủ tịch nước nhấn mạnh: đây là một địa bàn xung yếu, đời sống đồng bào dân tộc vẫn còn gặp nhiều khó khăn và bày tỏ mong muốn đơn vị tiếp tục là cầu nối quan trọng của Đảng, Nhà nước, Quân đội với nhân dân; tích cực hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân trong những hoạt động ở biên giới; lắng nghe tâm tư, ý kiến, nguyện vọng của nhân dân; triển khai các chương trình hỗ trợ nhân dân để từng bước nâng cao đời sống bà con vùng biên.

Chủ tịch nước Tô Lâm yêu cầu đề nghị các cán bộ chiến sỹ biên phòng tiếp tục phát huy truyền thống, luôn là chỗ dựa tin cậy của nhân dân, đoàn kết nội bộ, thống nhất trong công tác xây dựng đảng, công tác chính trị, xây dựng đội ngũ để đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chuyến thăm Việt Nam lần này được người đứng đầu Điện Kremlin đánh giá mang tính biểu tượng cao, khi diễn ra đúng dịp hai nước kỷ niệm 30 năm ngày ký Hiệp ước về những nguyên tắc cơ bản của quan hệ hữu nghị giữa Liên bang Nga và Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (16/6/1994 - 16/6/2024), đặt nền móng và cơ sở pháp lý cho quan hệ trong giai đoạn phát triển mới.

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV đã hoàn thành khoảng 3/4 chương trình đề ra với chất lượng và hiệu quả cao. Góp phần truyền tải kịp thời, sinh động và đa dạng các nội dung của Kỳ họp phải kể tới sự đóng góp rất tích cực của báo chí.

Thảo luận về Dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên, các đại biểu Quốc hội đề nghị cân nhắc rất kỹ về tính khả thi của các biện pháp xử lý chuyển hướng được quy định tại Điều 36 của dự thảo Luật.

Sáng 21/6, Quốc hội họp phiên toàn thể tại hội trường, thảo luận về dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên.

Sáng nay (21/6), với 91,99% tỷ lệ phiếu ủng hộ, các đại biểu Quốc hội đã biểu quyết thông qua nghị quyết thành lập Đoàn giám sát chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường kể từ khi Luật Bảo vệ môi trường năm 2020 có hiệu lực thi hành”.

Tối qua, 20/6, các cựu sinh viên từng học tập tại Liên Xô và Liên bang Nga đã vinh dự được gặp mặt Tổng thống Putin trong chuyến thăm Việt Nam lần thứ 5 của ông.