Chủ tịch UBND TP Hà Nội: TP sẽ hỗ trợ cao nhất để nạn nhân sớm ổn định cuộc sống

Ngày 15/9, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã đến Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn để thăm hỏi các nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

Hiện có 4 bệnh nhân đang điều trị Bệnh viện Xanh Pôn. Chủ tịch UBND TP. Hà Nội gửi lời động viên, chia sẻ với các nạn nhân và động viên các nạn nhân yên tâm điều trị.

Các nạn nhân rất xúc động trước sự chăm sóc chu đáo, kịp thời của các y bác sỹ và sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, các sở ngành, đoàn thể.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội chúc các bệnh nhân sớm bình phục, đồng thời nhấn mạnh thành phố sẽ hỗ trợ cao nhất.

Chủ tịch Trần Sỹ Thanh biểu dương tinh thần khẩn trương, hết lòng vì người bệnh của các y, bác sĩ và yêu cầu tiếp tục theo dõi sát sao sức khỏe các nạn nhân. Các y, bác sĩ làm hết mình để cứu chữa các nạn nhân, vừa chăm lo sức khỏe, vừa quan tâm động viên tinh thần người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Người đứng đầu UBND TP Hà Nội trân trọng cảm ơn lực lượng chức năng và người dân đã không ngại nguy hiểm, nỗ lực chữa cháy, cứu người; y, bác sĩ các bệnh viện Trung ương, Hà Nội nỗ lực ngày đêm cứu chữa các nạn nhân; các tầng lớp nhân dân đã chung tay giúp đỡ các nạn nhân trong lúc hoạn nạn...

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh thăm hỏi 3 nạn nhân vụ cháy là người cùng một gia đình đang điều trị tích cực tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội chúc các bệnh nhân sớm bình phục, đồng thời nhấn mạnh: "Thành phố sẽ hỗ trợ cao nhất, lo toan đầy đủ, chu đáo với các nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân nhanh chóng ổn định cuộc sống. Mọi người cần vững vàng, yên tâm điều trị để sớm bình phục".

Trao đổi với lãnh đạo các đơn vị cùng đi, Chủ tịch UBND TP Hà Nội lưu ý các cấp quan tâm đến những nguy cơ cháy nổ, mất an toàn của các hầm để xe; đồng thời nhấn mạnh, bên cạnh các giải pháp của lực lượng chức năng, phải tăng cường tuyên truyền, vận động và huy động người dân tham gia giám sát những người xung quanh thực hiện nghiêm quy định về phòng cháy, chữa cháy để bảo vệ an toàn cho tất cả mọi người. 

Chủ tịch UBND thành phố cũng cho biết, trong chiều nay 15/9, sẽ chủ trì cuộc họp trực tuyến tới các xã, phường về việc tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy đối với chung cư mini với tinh thần làm rõ trách nhiệm, kiên quyết loại bỏ các bất cập, tồn tại để bảo vệ lâu dài sức khỏe và tính mạng của nhân dân.

(Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Luật Thủ đô (sửa đổi) và hai quy hoạch đã được thành phố chuẩn bị công phu, đồng bộ để trình Quốc hội thông qua. Đây là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn tại buổi làm việc sáng nay (17/5) của Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội với Thường trực HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV.

Sáng 17/5, Triển lãm quốc tế về máy móc thiết bị, sản phẩm công nghiệp và công nghệ, năng lượng xanh (Triển lãm Vinamac Expo 2024) được khai mạc tại Hà Nội.

Trên địa bàn huyện Thanh Oai hiện có 266 di tích, bao gồm 92 ngôi chùa, 16 nhà thờ, số còn lại là các đình, đền... Làm sao để công tác quản lý, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử này được hiệu quả là nội dung chính tại phiên họp giải trình của HĐND huyện Thanh Oai chiều 16/5.

Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố vừa có Công văn số 297/BTĐ-NV1 về việc đăng tải thông tin đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước.

Sáng 16/5, Sở Khoa học và Công Nghệ Hà Nội đã tổ chức triển lãm thành tựu khoa học và công nghệ Thủ đô năm 2024 tại khu liên cơ 258 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội.

Để đảm bảo phòng chống lụt bão mùa mưa sắp tới, UBND quận Ba Đình đã ra quân giải tỏa khu vực bờ vở sông Hồng thuộc địa bàn phường Phúc Xá, góp phần bảo vệ hành lang đê điều, nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường sống.