Chung kết giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 49

Sáng 24/9, tại công viên Thống Nhất, 500 vận động viên của hơn 50 đơn vị của quận Hai Bà Trưng đã tham gia chung kết giải chạy Báo Hà Nội lần thứ 49.

Trải qua 49 mùa giải, giải chạy Báo Hà Nội mới từng bước phát triển cả về quy mô và chất lượng. Giải đã trở thành phong trào thể thao quần chúng rộng rãi, có tác động tích cực tới đời sống văn hóa, tinh thần của người dân Hà Nội nói chung và nhân dân quận Hai Bà Trưng nói riêng, là giải chạy thu hút được nhiều bạn bè quốc tế cùng tham dự.

Giải chạy được tổ chức định kỳ hằng năm, không chỉ thúc đẩy tinh thần thể thao, mà còn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người dân. Đây còn là hoạt động thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Qua các hoạt động này, quận Hai Bà Trưng khẳng định ý chí quyết tâm, góp phần vào phong trào thể thao quần chúng cũng như nâng cao thành tích thể thao của địa phương.

Các vận động viên sẽ thi đấu ở các nội dung: Trung học cơ sở (nam, nữ); Trung học phổ thông (nam, nữ); khối phường; khối công nhân viên chức, lực lượng vũ trang.

Giải chạy năm nay không chỉ nhằm kiểm tra phong trào thể dục thể thao, mà còn tạo không khí vui tươi, lành mạnh cho người dân, góp phần thực hiện cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Đây cũng là cơ hội để các vận động viên xuất sắc của huyện chuẩn bị tham gia chung kết giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 49 - Vì hòa bình cấp thành phố vào ngày 29/9 tại hồ Hoàn Kiếm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Có mặt ở cuộc tiếp đón Quảng Nam trong trận đấu muộn nhất vòng 2 V-League sau khi đã hoàn tất việc nhập tịch, nhưng Xuân Son tức Rafaelson đã không thể ghi bàn cho Nam Định.

Ở cuộc so găng với Felipe Martinez Donis tại giải võ tự do MMA, võ sĩ Santos Verdinez - người đã có 5 trận thắng sau 6 lần thượng đài đã có một màn thi đấu ấn tượng.

Nguyễn Xuân Son chính là tên tiếng Việt Nam của cầu thủ ngoại quốc Rafaelson sau khi đã hoàn tất thủ tục nhập tịch và chính thức trở thành công dân Việt Nam.

HLV Park Chung-gun người đã đồng hành cùng đội tuyển bắn súng Việt Nam trong 10 năm qua đã từ chối đàm phán hợp đồng với Cục Thể dục Thể thao, điều này đồng nghĩa với việc HLV người Hàn Quốc chính thức chia tay đội tuyển bắn súng Việt Nam.

Sau 11 vòng tại giải vô địch cờ vua Thế giới Olympiad 2024, đội tuyển cờ vua Việt Nam đã khép lại giải đấu năm nay với 14 điểm và xếp vị trí 25 toàn đoàn.

Tại trận chung kết đơn nữ giải cầu lông Trung Quốc mở rộng 2024, đại diện chủ nhà Wang Zhi Yi tỏ ra vượt trội về kinh nghiệm thi đấu trong màn so tài tranh ngôi vô địch với tay vợt 18 tuổi người Nhật Bản Tomoka Miyazaki.