Chung kết giải việt dã tranh cúp Hai Bà Trưng năm 2023

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2023), ngày 23/9, UBND huyện Phúc Thọ đã tổ chức giải việt dã tranh cúp Hai Bà Trưng lần thứ XIII năm 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Số ca tai nạn đuối nước mỗi năm lại tăng. Theo các chuyên gia y tế, khi bị đuối nước, khả năng tử vong rất cao hoặc có thể để lại di chứng tổn thương não nặng nề.

Theo Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và trung du Bắc Bộ, sáng nay (2/5), thành phố Hà Nội nhiều mây, mưa rào và dông có thể kèm lốc, sét, gió giật mạnh; thời tiết mát, nhiệt độ cao nhất trong ngày đạt 30 độ C.

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 có rất nhiều đoàn khách từ khắp mọi miền Tổ quốc đến quảng trường Ba Đình để vào lăng viếng Bác. Nhằm phục vụ các đoàn khách chu đáo, Ban quản lý lăng phối hợp với Sở du lịch Hà Nội đã tổ chức phát bánh và nước miễn phí cho các du khách đến thăm lăng Bác.

Theo Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong kỳ nghỉ lễ, từ 27/4 - 1/5, đã có 61.417 lượt người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó có 3.919 lượt khách nước ngoài.

Trong ngày nghỉ cuối của kỳ nghỉ lễ, ghi nhận giao thông tại các cửa ngõ của TP.HCM vô cùng thông thoáng.

Ngày 1/5, ngày cuối của kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, ghi nhận tại các tuyến cửa ngõ Thủ đô, giao thông không bị ùn ứ. Các lực lượng chức năng đã tổ chức phân luồng ngay từ sớm để đảm bảo người dân đi lại được thuận lợi.