Chung kết Giải vô địch thế giới trượt tuyết nhào lộn

Giải vô địch thế giới trượt tuyết nhào lộn được tổ chức tại Canada đã khép lại ngày thi đấu chung kết. Không có bất ngờ ở màn so tài của nam, trong khi phần thi dành cho nữ chứng kiến sự xuất sắc của vận động viên người New Zealand – Zoi Sadovski Synott.

Trong ngày thi chung kết Giải vô địch thế giới trượt tuyết nhào lộn diễn ra ở vùng núi Edmonton – Canada, Anna Gasser – đương kim vô địch Olympic mùa đông là ứng cử viên số một cho tấm huy chương Vàng. Mặc dù vậy, vận động viên người Áo cuối cùng chỉ xếp thứ ba. Người xuất sắc nhất là Zoi Sadovski Synott – vận động viên mang quốc tịch New Zealand. Những cú lao dốc lộn nhảy đẹp mắt với độ khó cao của Synott giúp cô đạt tổng cộng 183,25 điểm, hơn đối thủ đoạt huy chương Bạc – Mia Brookes đến từ Vương quốc Anh tới 16,25 điểm. Zoi Sadovski Synott từng giành huy chương Bạc Olympic và đây là chức vô địch thế giới đầu tiên của cô.

Trong khi đó, cuộc so tài của nam gần như chỉ là sự cạnh tranh giữa Hasegawa Taiga – đương kim vô địch thế giới và Su Yiming – đương kim vô địch Olympic mùa đông. Cuối cùng, Hasegawa, người đạt phong độ tốt hơn trong năm nay đã chiến thắng. Vận động viên 25 tuổi đến từ Nhật Bản có tổng điểm 181 – giành huy chương Vàng. Với 177,25 điểm, Su Yiming của Trung Quốc nhận huy chương Bạc. Huy chương Đồng thuộc về Redmond Gerard, vận động viên người Mỹ được 176 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giai đoạn một của Giải bóng đá nữ VĐQG 2024 đã diễn ra vòng đấu thứ ba. Sau khi đương kim vô địch Thành phố Hồ Chí Minh 1 đánh bại Thái Nguyên T&T để duy trì mạch trận toàn thắng, CLB Hà Nội 1 quyết tâm vượt qua Phong Phú Hà Nam để cũng có được thành tích này.

Vòng 18 - V.League 2024 đã diễn ra ba trận đầu tiên, trong đó đáng chú ý là cuộc so tài giữa Công an Hà Nội và Khánh Hoà. Nhà ĐKVĐ đã chơi không tốt ở những vòng vừa qua và các cầu thủ Công an Hà Nội hiểu rằng họ cần giành được ba điểm trước đối thủ cuối bảng nếu như không muốn bị Thép Xanh Nam Định bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Bơi chải thuyền rồng là hoạt động thể thao chưa được nhiều người biết đến tại Thủ đô Hà Nội mặc dù việc chơi bộ môn này không quá cầu kì và mất nhiều thời gian. Đến với một buổi tập luyện của đội thuyền rồng Trâu Vàng Hồ Tây để hiểu thêm về hoạt động thú vị này.

Tay đua số 1 thế giới người Slovenia Tadej Pogacar đã có màn leo núi xuất sắc, đánh bại cựu vô địch thế giới Filippo Ganna ở nội dung cá nhân tính giờ tại giải đua xe đạp Giro d’Italia 2024.

Tay đua số một thế giới người Slovenia Tadej Pogacar đã có màn leo núi xuất sắc và đánh bại cựu vô địch thế giới Filippo Ganna ở nội dung cá nhân tính giờ, tại giải đua xe đạp Giro d’Italia 2024.

Tại vòng 13 giải bóng đá nhà nghề Mỹ, CLB Inter Miami làm khách trên sân của Montreal. Hai đội đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng được ghi.