Chung tay bảo vệ động vật hoang dã

Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia có sự đang dạng về các loại động vật. Tuy nhiên sự đa dạng này đứng trước nguy cơ bị phá hủy. Nhiều loài động vật quý hiếm như chim, sếu, cầy hương, tê tê,..bị săn bắt trái phép khiến nhiều loài đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cơn mưa đêm qua khiến thời tiết Hà Nội sáng nay mát mẻ với bầu trời nhiều mây. Xu hướng mưa sẽ giảm trong ngày hôm nay, chỉ còn rải rác ở vài nơi và ban ngày có nắng gián đoạn. Nhiệt độ ngoài trời lúc sáng sớm khoảng 26-27 độ. Độ ẩm trên 90%.

Các hãng nội địa đối mặt với tình trạng thiếu máy bay; Máy bay Boeing hạ cánh khẩn cấp do lỗi càng đáp trước; Tàu cao tốc TPHCM - Côn Đảo chạy từ 15/5; Mercedes gọi sửa chữa, Việt Nam có 1800 xe bị ảnh hưởng... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Việt Nam đủ điều kiện công nhận nền kinh tế thị trường; Hỗ trợ công tác Đảng tại doanh nghiệp; Giao thông cầu vượt Mai Dịch dần ổn định; Dàn tên lửa uy lực tại lễ duyệt binh của Nga... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

中文新闻 09/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 09/05/2024

10h sáng 9/5 theo giờ Matxcơva, tức 14h chiều theo giờ Việt Nam, lễ duyệt binh kỷ niệm 79 năm Ngày chiến thắng phát xít đã diễn ra trên Quảng trường Đỏ của Nga. Cuộc duyệt binh kỷ niệm Ngày chiến thắng đã trở thành màn trình diễn hàng năm, không chỉ của các lực lượng quân sự Nga, mà còn của các loại vũ khí, khí tài tối tân nhất của nước này. Những màn trình diễn này cho thấy tiềm lực quốc phòng to lớn của nước Nga.