Chúng tôi là công dân số ngày 13/11/2022

CCCD gắn chip hoặc VneID thay thế thẻ bảo hiểm y tế hiện còn gặp vấn đề gì khó khăn, kế hoạch để đẩy nhanh việc sử dụng CCCD thay cho thẻ bảo hiểm giấy như thế nào?

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quản lý tốt di biến động dân cư để đảm bảo dữ liệu dân cư luôn chính xác; Không đăng ký thường trú, tạm trú ảnh hưởng ra sao tới quản lý dữ liệu dân cư?; Hà Nội thí điểm mô hình chuyển đổi số ...Đây sẽ là nội dung chính của chương trình Công dân số hôm nay.

Hà Nội đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt; Giao dịch ngân hàng không cần giấy tờ như thế nào?; Hà Nội thí điểm triển khai sổ sức khỏe điện tử...Đây sẽ là nội dung chính của chương trình Công dân số hôm nay.

Hà Nội phổ cập chữ ký số cho công dân, hướng tới mục tiêu tới 100% người dân thủ đô có và sử dụng ký số; Chữ ký số có thể áp dụng trong các thủ tục hành chính nào trên cổng dịch vụ công?; Hà Nội phổ cập chữ ký số cho người dân...Đây sẽ là nội dung chính của chương trình Công dân số hôm nay.

Người dân có thể tự cập nhật bằng lái xe lên VneID; Chiến sỹ tình nguyện hỗ trợ người dân làm dịch vụ công, tinh thần xung kích của thanh niên thủ đô trong nỗ lực đưa dịch vụ công gần hơn với người dân; Thanh toán những thủ tục hành chính có mất phí trên VneID như thế nào? ...Đây sẽ là nội dung chính của chương trình Công dân số hôm nay.

Tiết kiệm 700 nghìn đồng khi cấp đổi GPLX trực tuyến; Lưu ý khi đăng ký khai sinh hộ trên ứng dụng VNeID; Tuyến phố “thanh toán không dùng tiền mặt” tại Long Biên có gì đặc biệt?... Đây sẽ là nội dung chính của chương trình Công dân số hôm nay.

Hà Nội đặt mục tiêu 100% cán bộ, công chức viên chức được trang bị chữ ký số chuyên dùng; Nghiên cứu nộp phạt vi phạm giao thông qua VNeID; Hà Nội: Hơn 75.000 trẻ được cấp BHYT qua môi trường số... Đây sẽ là nội dung chính của chương trình Công dân số hôm nay.