Chương trình Ca nhạc quốc tế ngày 9/10/2022

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong chương trình ca nhạc nhẹ quốc tế hôm nay, mời quý thính giả thưởng thức những ca khúc của nhóm nhạc lừng danh nước Anh và thế giới The Beatles.

Trong 30 phút của chương trình "Ca nhạc nhẹ quốc tế" hôm nay, mời quý thính giả thưởng thức một số ca khúc nổi tiếng của "Những chú bọ cạp" - Ban nhạc Scorpion.

Trong chương trình ca nhạc nhẹ quốc tế hôm nay, mời quý thính giả thưởng thức giọng ca của Sade - nữ ca sĩ người Anh gốc Nigeria. Sade không chỉ ghi dấu ấn trong thế giới âm nhạc với giọng hát mượt mà của mình mà cô còn trở thành một trong những nữ nghệ sĩ Anh thành công nhất trong lịch sử và là một biểu tượng thời trang với phong cách đặc trưng của mình.

Tại Mỹ và một số quốc gia vùng Bắc Mỹ, bên cạnh nhạc Jazz và nhạc đồng quê, dòng nhạc Folk với những âm hưởng dân gian cũng là một thể loại được ưa chuộng. Vào đầu thập niên 70 của thế kỷ trước, thể loại nhạc Folk đã có những bước phát triển mạnh mẽ, sản sinh ra hàng loạt ca sĩ và ban nhạc lừng danh.

Chương trình hôm nay xin giới thiệu với quý thính giả một nhóm nhạc POP nổi tiếng tại Hà Lan. Nhóm nhạc Stars on 45.

Sinh năm 1948 tại Anh, Ozzy Osbourne được giới âm nhạc được coi là "Bố già" của thể loại Rock Metal đầy uy lực. Trải qua hơn 4 thập niên gắn bó với âm nhạc, Ozzy Osbourne đã trải qua không ít thăng trầm, để rồi tên tuổi của ông cùng những ca khúc đã sống mãi với những người hâm mộ.