Chương trình chính luận 'Hà Nội - Những cảm xúc tháng 10'

Tối nay (6/10), Đài Hà Nội tổ chức chương trình chính luận nghệ thuật “Hà Nội - Những cảm xúc tháng 10” tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Hà Nội - Những cảm xúc tháng 10” là những bài hát gợi lại những ký ức hào hùng về trang sử vàng của dân tộc gắn với Thủ đô Hà Nội, đem đến cho khán giả bức tranh bằng âm nhạc đầy lãng mạn, thơ mộng về mảnh đất kinh kỳ vào mùa thu.

Các ca khúc nổi danh về Hà Nội chính là cầu nối cảm xúc, giúp khán giả hoà trong vẻ đẹp của Thủ đô trong những ngày nắng dịu cùng gió heo may qua từng góc phố như: “Thu vàng”, “Có phải em mùa thu Hà Nội”, “Hà Nội đêm trở gió”, “Hoa sữa”.

Chương trình được dàn dựng công phu, với sự góp mặt của những nghệ sĩ tên tuổi như Nghệ sĩ nhân dân Thanh Lam, Nghệ sĩ nhân dân Mai Hoa; các ca sĩ Lân Nhã, Bảo Yến, Quỳnh Anh cùng Dàn nhạc thính phòng Thăng Long.

Chương trình được phát sóng trực tiếp tối nay (6/10) vào lúc 20 giờ trên kênh H1, phát thanh FM96, trực tuyến trên ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ketut Permata Juliastrid, Hoa hậu Indonesia đăng quang Miss Cosmo mùa đầu tiên. Vị trí Á hậu thuộc về người đẹp Thái Lan Karnruethai Tassabut.

Tại TP. Hồ Chí Minh, ca sĩ Vy Vy ra mắt album đầu tay mang tên “Buộc vào cơn gió”, giữ nguyên phong cách sáng tác đặc trưng của Vy Vy, mở ra một câu chuyện âm nhạc chữa lành qua chương đầu tiên.

Tối 5/10, tại nhà hát Hoà Bình, đêm nhạc “The music of ABBA” của nhóm nhạc Arrival từ Thụy Điển đã ghi lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng yêu âm nhạc của TP.HCM.

Với tựa việt "Từ vũ trụ John Wick: BALLERINA", bom tấn này vừa hé lộ trailer đầu tiên, khiến khán giả phấn khích bởi những cảnh quay hành động và tuyến nhân vật trong phim.

Từng là "bom tấn" tạo nên cơn sốt phòng vé, lại vừa được chọn là đại diện của điện ảnh Việt Nam dự giải Oscar, “Đào, Phở và Piano” một lần nữa được rất nhiều khán giả quan tâm. Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Hà Nội sẽ phát sóng bộ phim đặc biệt về Hà Nội những năm kháng chiến chống Pháp này trong các khung giờ: 20h00 ngày 9/10 trên kênh H1 và 11h30, 21h00 ngày 10/10 trên kênh H2.

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật mang tên “Hà Nội những cảm xúc tháng 10”, với sự góp mặt của NSND Thanh Lam, NSND Mai Hoa, ca sĩ Lân Nhã…