Chương trình 'Diễn đàn Phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia'

Nhằm kết nối giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh tế giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, thúc đẩy tinh thần sáng tạo, tự lực tự cường và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cũng như chống hàng giả hàng nhái. Tại Hà Nội, Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả kết hợp với các bên liên quan tổ chức chương trình “Diễn đàn phát triển thương hiệu uy tín Quốc gia”.

Những năm gần đây Việt Nam liên tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới. Đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng và tính cạnh tranh cao, việc xây dựng, phát triển quảng bá và bảo vệ thương hiệu rất có ý nghĩa đối với doanh nghiệp và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Tại diễn đàn, các doanh nhân doanh nghiệp đã chia sẻ những câu chuyện kinh doanh, những mô hình đổi mới sáng tạo trong kinh tế giúp nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh cũng như xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp cũng như thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam chất lượng cao. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã khẳng định được thương hiệu và có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp quốc tế.

Nhân dịp này ban tổ chức cũng trao Chứng nhận Thương hiệu uy tín Quốc gia, sản phẩm – dịch vụ Vàng vì người tiêu dùng năm 2023; Nhà lãnh đạo Bản lĩnh trí tuệ thời kỳ hội nhập Quốc tế cho các doanh nghiệp tiêu biểu nhằm ghi nhận, biểu dương những cá nhân, đơn vị, doanh nhân, doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất kinh doanh, bảo vệ thương hiệu góp phần xây dựng và phát triển kinh tế của đất nước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024) dự kiến sẽ diễn ra từ tối 8/6 và kết thúc vào tối 13/7/2024. Lễ hội quy tụ những đội pháo hoa xuất sắc nhất trên thế giới, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn pháo hoa đầy ấn tượng.

Theo đại diện Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội, dự kiến đợt hè 2024 hành khách đi tàu tăng từ 8%-10%. Giá vé năm nay tăng từ 3-7% theo từng cung đường so với năm trước.

Chiều 20/5, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ bảy, Quốc hội nghe báo cáo của Chính phủ về công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2023.

Một showroom của hãng xe điện BYD tại Trung Quốc đã xảy ra hỏa hoạn lớn. Vụ cháy đã làm dấy lên lo ngại về nguy cơ cháy nổ tại các của hàng trưng bày của hãng xe này bởi trong vòng 3 năm qua, đây đã là lần thứ 10 showroom của BYD bị cháy.

Hai ngày nay, việc một hãng xe điện Trung Quốc sử dụng bản đồ Việt Nam mà không có quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa trên trang web bán hàng của mình đã khiến người tiêu dùng bất bình. Nhiều diễn đàn đã kêu gọi tẩy chay sản phẩm của hãng này.

"Mô, tạng là một trong những món quà quý giá nhất mà một người có thể trao tặng cho người khác" - đó là thông điệp được Thủ tướng Chính phủ đưa ra tại Lễ phát động “Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người - cho đi là còn mãi” tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.