Chương trình Hà Nội 18:00| 24/8/2023

Gần đây, chúng ta thường nghe dư luận than phiền chữ hiếu ngày nay không còn được giới trẻ xem trọng. Tuy nhiên, nếu khai thác và nhìn nó theo một chiều hướng tích cực, phù hợp với quan điểm thời đại, với thực tế cuộc sống, vấn đề sẽ không tồi tệ như chúng ta nghĩ. Đây là nội dung chính của chương trình Hà Nội 18:00 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi đàn ông chọn làm nội trợ; Triển lãm thu nhỏ tái hiện Euro 2024 ở Đức; Hình trang bìa gốc cuốn truyện Harry Potter sẽ được đấu giá; Brazil phát hiện hóa thạch bò sát thời tiền khủng long… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Sống phông bạt; Người dân Anh dự lễ kỷ niệm Ngày Hạ chí tại Stonehenge; Triển lãm trí tuệ thế giới 2024 tại Thiên Tân, Trung Quốc; Lũ lụt nghiêm trọng tại bang Assam, Ấn Độ;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Loay hoay cho kỳ nghỉ hè của con; Tiếp nhận tượng đồng Nữ thần Durga - Champa từ Vương quốc Anh; Lễ hội Sen Hà Nội 2024; Du khách đổ về Hỏa Diệm Sơn bất chấp nắng nóng;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nét văn hóa Nga giữa lòng Hà Nội; Làm rõ khóa tu mùa hè "vong nhập" ở chùa Ba Vàng; Ấn Độ: Nguy cơ giảm sản lượng nông nghiệp do thiếu mưa; Nhóm nhảy breakdance của người cao tuổi Nhật Bản… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Muôn kiểu nhốt mình trong nguy hiểm; Tùng Dương ra mắt MV "Cánh chim Phượng Hoàng"; Chương trình hòa nhạc "The first sounds of love"; Cuộc đình công lớn nhất lịch sử ngành y Hàn Quốc… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

MV "Một con vịt" đạt tỷ view; 61 địa điểm quy hoạch thành khu du lịch quốc gia; Trải nghiệm tuyệt vời trên tàu hỏa sang trọng tại Việt Nam; Lễ trao giải Tony lần thứ 77… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.