Chương trình Hà Nội 18:00 (ngày 06/01/2023)

Nghiêm cấm cán bộ ''giải cứu'' người vi phạm nồng độ cồn; Chậm cấp đất dịch vụ ở Bắc Từ Liêm; Người dân tất bật cho lễ cúng Rằm tháng Chạp; Khám phá ngôi làng toàn đàn ông may áo dài... là những tin chính trong chương trình Hà Nội 18:00 hôm nay. Chương trình được phát sóng vào lúc 18h hàng ngày trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sống chậm cùng không gian di sản; Lâu đài Versaille: Tinh hoa nghệ thuật Pháp thế kỷ 17; Nintendo mở cửa bảo tàng game... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Có bệnh mà vái nhầm phương: Thực hư câu chuyện chữa bệnh bằng nước, hậu quả việc nghe theo ‘thần y’... là nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội - thành phố của những cây cầu; Australia: Làm mờ đèn đường để giảm ô nhiễm ánh sáng; Triển lãm đồ đồng châu Á tại bảo tàng Hà Lan... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Lên phố nghe nhạc; Sân khấu nghệ thuật truyền thống; Âm nhạc kết nối văn hoá;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Đằng sau cơn sốt Labubu; Labubu là gì?; Cơn sốt tiền tỉ Labubu: Thời thượng và tốn kém;... là những nội dung chính sẽ có trong chương trình hôm nay.

Sự thật đằng sau những trò lố kiểu bắn chun; Sai phạm tại các công ty mỹ phẩm đa cấp biến tướng; Mobifone và F-Secure kí thỏa thuận hợp tác chiến lược;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.