Chương trình Hà Nội 18:00 (ngày 08/01/2023)

Tối mai 9/1 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, sẽ diễn ra trận bán kết lượt về giải bóng đá AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Quốc gia Việt Nam và đội tuyển Indonesia. Bên cạnh tính chất quan trọng của trận đấu này thì một vấn đề ''nóng'' đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Đó là chất lượng mặt cỏ trên sân cũng như tình trạng xuống cấp của sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Đây cũng là chủ đề chính trong chương trình Hà Nội 18:00 hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sống chậm cùng không gian di sản; Lâu đài Versaille: Tinh hoa nghệ thuật Pháp thế kỷ 17; Nintendo mở cửa bảo tàng game... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Có bệnh mà vái nhầm phương: Thực hư câu chuyện chữa bệnh bằng nước, hậu quả việc nghe theo ‘thần y’... là nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Hà Nội - thành phố của những cây cầu; Australia: Làm mờ đèn đường để giảm ô nhiễm ánh sáng; Triển lãm đồ đồng châu Á tại bảo tàng Hà Lan... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Lên phố nghe nhạc; Sân khấu nghệ thuật truyền thống; Âm nhạc kết nối văn hoá;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Đằng sau cơn sốt Labubu; Labubu là gì?; Cơn sốt tiền tỉ Labubu: Thời thượng và tốn kém;... là những nội dung chính sẽ có trong chương trình hôm nay.

Sự thật đằng sau những trò lố kiểu bắn chun; Sai phạm tại các công ty mỹ phẩm đa cấp biến tướng; Mobifone và F-Secure kí thỏa thuận hợp tác chiến lược;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.