Chương trình Hà Nội 18:00 (ngày 11/02/2023)

Hiểm họa khôn lường từ thuốc quảng cáo, bán trôi nổi trên mạng; Giá xăng giảm trong kỳ điều chỉnh 11/2; Đề xuất tăng lệ phí cấp mới đăng ký xe; Sôi động thị trường quà tặng Valentine; Công bố biểu tượng cho lễ đăng quang của vua Charles III... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bao giờ người dân hết khổ vì cuộc gọi rác?; Hà Nội lên phương án tuyển sinh vào lớp 10 trường tư thục; Tết thanh minh, nét đẹp văn hóa hiếu nghĩa của người Việt; Nắng nóng kỷ lục tại Tây Ban Nha;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nỗi lo quà vặt cổng trường; Thái Lan đón Tết Songkran; Mùa hoa nở ở Trung Quốc thu hút khách du lịch; Phát triển robot biết nhảy hoạt động trên tiểu hành tinh;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội, điểm đến an toàn cho du lịch một mình; Sơn Tùng tiếp tục nắm giữ hai kỷ lục mới của Vpop; Rực rỡ mùa hoa Lim xẹt trên Bán đảo Sơn Trà; Robot siêu nhỏ điều trị ung thư đầu tiên trên thế giới; Nữ vận động viên phá kỷ lục leo dây trên Tháp Eiffel;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Người cao tuổi đi làm; Giá vé máy bay cao có giảm lượng khách đi nghỉ lễ; Australia ứng dụng công nghệ AI nghiên cứu rạn san hô; Peru tuyên bố có người già nhất thế giới;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Người dân xếp hàng mua bán Tết hàn thực; Đề phòng dịch cúm gia cầm khi giao mùa; Cụm bài viết với chủ đề: "Mê phim một thời"; Phát huy giá trị di tích Đình Nội (Bình Đà); Hà Nội là thành phố lý tưởng để trao đổi công nghệ;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Top trường THPT chất lượng tốt nhất tại Hà Nội; Thi vào lớp 10, phụ huynh thoải mái, con không áp lực; Phú Thọ khai mạc Lễ hội Đền Hùng; Dịch sốt xuất huyết lớn nhất lịch sử Argentina; Gaza chuẩn bị đón lễ Eid al-Fitr;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.