Chương trình Hà Nội 18:00 (ngày 17/04/2023)

Ngoại thành thiếu nước sạch; Phát hiện kho chứa hàng nghìn sản phẩm nghi nhập lậu; Người nghệ sĩ dành tình yêu cho cây đàn violin… là những thông tin đáng chú ý trong Chương trình Hà Nội 18:00 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nỗi lo quà vặt cổng trường; Thái Lan đón Tết Songkran; Mùa hoa nở ở Trung Quốc thu hút khách du lịch; Phát triển robot biết nhảy hoạt động trên tiểu hành tinh;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội, điểm đến an toàn cho du lịch một mình; Sơn Tùng tiếp tục nắm giữ hai kỷ lục mới của Vpop; Rực rỡ mùa hoa Lim xẹt trên Bán đảo Sơn Trà; Robot siêu nhỏ điều trị ung thư đầu tiên trên thế giới; Nữ vận động viên phá kỷ lục leo dây trên Tháp Eiffel;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Người cao tuổi đi làm; Giá vé máy bay cao có giảm lượng khách đi nghỉ lễ; Australia ứng dụng công nghệ AI nghiên cứu rạn san hô; Peru tuyên bố có người già nhất thế giới;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Người dân xếp hàng mua bán Tết hàn thực; Đề phòng dịch cúm gia cầm khi giao mùa; Cụm bài viết với chủ đề: "Mê phim một thời"; Phát huy giá trị di tích Đình Nội (Bình Đà); Hà Nội là thành phố lý tưởng để trao đổi công nghệ;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Top trường THPT chất lượng tốt nhất tại Hà Nội; Thi vào lớp 10, phụ huynh thoải mái, con không áp lực; Phú Thọ khai mạc Lễ hội Đền Hùng; Dịch sốt xuất huyết lớn nhất lịch sử Argentina; Gaza chuẩn bị đón lễ Eid al-Fitr;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Rét nàng Bân về phố; lần đầu tiên tổ chức Carnaval trên biển tại Việt Nam; clip về "Kong" lọt top 10 "Tôi yêu Việt Nam"; Trung Quốc cấp giấy chứng nhận sản xuất máy bay điện EH216-S; giải độc đắc Powerball ở Mỹ trị giá 1,3 tỷ USD;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.