Chương trình Hà Nội 18:00 (ngày 25/01/2023)

Chuẩn bị cho lễ hội đền Sóc; Xuân Hà Nội trong ký ức họa sĩ Công Quốc Hà; Vui Xuân cùng sách tại phố sách Hà Nội; Đề cử giải Oscar cho phim nước ngoài xuất sắc… là một số thông tin đáng chú ý trong chương trình Hà Nội 18:00 ngày 25/01/2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những bài ca đi cùng năm tháng; Đà Nẵng chiếu phim lịch sử ngoài trời; câu chuyện gia đình xúc động trong "Lật mặt 7"; lễ hội thi khóc Sumo dành cho trẻ em Nhật Bản; châu Âu giải quyết tình trạng quá tải khách du lịch;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Khúc tráng ca Điện Biên Phủ qua tranh vẽ Panorama; Nắng nóng kỷ lục tại Ấn Độ và Bangladesh; Lốc xoáy làm 5 người thiệt mạng ở Trung Quốc; Đấu giá món đồ quý hiếm trên tàu Titanics; Nhật Bản công chiếu hình ảnh quái vật Godzilla;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Đừng bất chấp để… đẹp; Nhà vua Anh trở lại làm việc sau đợt trị liệu ung thư; Nhật Bản trồng cỏ biển để thu giữ carbon; Bức tranh thất lạc 100 năm được đấu giá 32 triệu USD; Bộ sưu tập Chocolate hình linh vật Olympic Paris 2024;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Trải nghiệm mới ở nơi tưởng đã quen thuộc; Thành phố Venice, Italy, thu phí vào cửa dịp lễ; Trồng cây từ thìa, dĩa cũ; Thói quen du lịch thay đổi tại nhiều quốc gia;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Sống tách biệt, thích một mình; Các trường THPT tại Hà Nội nhận hồ sơ tuyển thẳng vào lớp 10; Hà Nội lọt top 100 thành phố thông minh nhất thế giới; Bụi sa mạc bao phủ thủ đô Hy Lạp; Trí tuệ nhân tạo dự đoán khả năng chữa bệnh của cây;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Deadline và nghỉ lễ; Triển lãm "Điện Biên Phủ, điểm hẹn lịch sử"; Chiến sĩ Điện Biên, đồng đội trong tim tôi; Lễ hội thả diều nghìn năm tuổi; Bán đấu giá đàn guitar của John Lennon;... là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.