Chương trình Hà Nội 18:00 (ngày 28/01/2023)

Nét mới trong lễ hội Chùa Hương năm nay; Người dân hào hứng tham gia lễ hội Cổ Loa; Nhiều điểm mới ở Hội Xuân Yên Tử năm 2023; Nguồn cung tăng, giá cả hàng hóa ổn định sau Tết; Sát ngày vía Thần Tài, giá vàng tăng vọt; Việt Nam lọt danh sách điểm đến nổi tiếng nhất thế giới... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khúc tráng ca Điện Biên Phủ qua tranh vẽ Panorama; Nắng nóng kỷ lục tại Ấn Độ và Bangladesh; Lốc xoáy làm 5 người thiệt mạng ở Trung Quốc; Đấu giá món đồ quý hiếm trên tàu Titanics; Nhật Bản công chiếu hình ảnh quái vật Godzilla;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Đừng bất chấp để… đẹp; Nhà vua Anh trở lại làm việc sau đợt trị liệu ung thư; Nhật Bản trồng cỏ biển để thu giữ carbon; Bức tranh thất lạc 100 năm được đấu giá 32 triệu USD; Bộ sưu tập Chocolate hình linh vật Olympic Paris 2024;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Trải nghiệm mới ở nơi tưởng đã quen thuộc; Thành phố Venice, Italy, thu phí vào cửa dịp lễ; Trồng cây từ thìa, dĩa cũ; Thói quen du lịch thay đổi tại nhiều quốc gia;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Sống tách biệt, thích một mình; Các trường THPT tại Hà Nội nhận hồ sơ tuyển thẳng vào lớp 10; Hà Nội lọt top 100 thành phố thông minh nhất thế giới; Bụi sa mạc bao phủ thủ đô Hy Lạp; Trí tuệ nhân tạo dự đoán khả năng chữa bệnh của cây;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Deadline và nghỉ lễ; Triển lãm "Điện Biên Phủ, điểm hẹn lịch sử"; Chiến sĩ Điện Biên, đồng đội trong tim tôi; Lễ hội thả diều nghìn năm tuổi; Bán đấu giá đàn guitar của John Lennon;... là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đừng để ngã quỵ trên đường chạy; Liên tiếp 2 ca nhập viện vì vỡ túi ngực; Mỹ công bố biện pháp bảo vệ môi trường mới; Châu Âu gia tăng các đợt nắng nóng nguy hiểm;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.