Chương trình Hà Nội 18:00 (ngày 28/04/2023)

Tình hình giao thông trước kỳ nghỉ lễ; Khách du lịch đến Hà Nội dự kiến tăng mạnh trong dịp nghỉ lễ; Dỡ bỏ biển cấm xe taxi trên 9 tuyến phố Hà Nội; Thận trọng trước cuộc đua phát triển trí tuệ nhân tạo (AI)... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đảm bảo công bằng khi xét tuyển Đại học sớm; Lớp học của người thầy viết chữ bằng miệng; Thử sức với thể thao quý tộc đấu kiếm; Cuộc đua dành cho bồi bàn cà phê tại Paris... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Hà Nội 18h00 hôm nay.

Ngăn chặn, loại bỏ những nội dung tiêu cực; Tuần lễ phim quốc tế về thiên nhiên tại Việt Nam; Phim 'Muôn vị nhân gian, khởi nguồn từ sự đồng điệu; Các địa danh nổi tiếng hưởng ứng giờ trái đất... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Hà Nội 18h00 hôm nay.

Tắt đèn từ 20h30 đến 21h30 hưởng ứng “Giờ Trái đất”; Phát hành tranh cổ động Chiến thắng Điện Biên Phủ; 10 năm, gần 900 người chết vì bệnh dại; Trung Quốc ứng dụng công nghệ não bộ vào cuộc sống... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Hà Nội 18h00 hôm nay.

Phát hành bộ tem kỷ niệm 1.100 năm sinh Đinh Tiên Hoàng Đế; Gia Lâm tổ chức bốn lễ hội trong tháng 3/2024; Cư dân chung cư lo lắng trước tình trạng mất đồ ship; Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng xa xỉ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Hà Nội 18h00 hôm nay.

Nội dung đáng chú ý: Nhiều hoạt động hấp dẫn trong ngày hội sách 2024; Sức hút của các thư viện tư nhân phục vụ cộng đồng; Rộn ràng không khí tết Ba Tư tại Hà Nội; Vì sao Mỹ tụt hạng trên bảng xếp hạng hạnh phúc?...

Bữa cơm gia đình gắn kết yêu thương, Hạnh phúc theo cách riêng của người độc thân, Ý nghĩa cuộc thi "Việt Nam hạnh phúc", Hoa anh đào tại Mỹ nở sớm kỷ lục... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.