Chương trình Hà Nội 18:00 (ngày 30/12/2022)

Đảm bảo cho người dân kỳ nghỉ lễ an toàn; Nhiều phương tiện về nguyên bản khi đăng kiểm; Cuộc đời của Vua bóng đá Pelé; Hoài niệm mâm cỗ ngày Tết là những tin tức đáng chú ý trong Chương trình tổng hợp Hà Nội 18:00 phát thường ngày trên kênh 1 của Đài PT-TH Hà Nội; Trực tuyến trên HanoiOnline.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tâm điểm chú ý trên mạng xã hội hai ngày qua là hình ảnh những chàng trai không quản ngại nguy hiểm, “bắc thang, cầm búa, phá tường” cứu người trong biển lửa của vụ cháy nhà cho thuê ở Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong chương trình hôm nay, chúng ta cùng gặp gỡ những con người bình dị mà phi thường ấy.

Kỹ năng thoát hiểm khi có cháy; Nhiều trường công bố sớm điểm chuẩn xét tuyển đại học; Việt Nam là điểm đến của khách châu Âu trong dịp hè; Bộ đồ bay phản lực giúp tìm kiếm cứu nạn nhanh hơn; Đức nghiên cứu dùng nước thải tái chế trong sản xuất bia… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Khi người già kết nối công nghệ; Hòa nhạc "Việt Nam thương mến" 2024; Tạp chí Anh đề xuất Hội An là điểm đến tuyệt vời; Australia sản xuất bê tông từ bã cà phê;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cần tỉnh táo khi mua sắm online lúc nửa đêm; Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam trên sàn diễn thời trang Mỹ; Tìm hướng đi mới để làm "sống dậy" làng nghề; OpenAI tạm dừng giọng nói giống giọng diễn viên Scarlett Johansson; Búp bê Barbie mang hình vận động viên nổi tiếng;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Sống ảo, đừng chờ thần chết đến; Người dân Lai Xá nặng lòng với Di chỉ Vườn chuối; Anh ra mắt đồng xu mới kỷ niệm 80 năm D-day; Thìa "muối điện" giúp ăn uống lành mạnh;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hiến mô, tạng - cho đi là còn mãi; Ngày 7/6 sẽ diễn ra Tuần lễ Festival Huế 2024; Tái hiện lịch sử giao thông Brazil qua triển lãm; Người phụ nữ 90 tuổi lập kỷ lục thế giới chạy 200m; Độc đáo cuộc thi ngủ trưa tại Hàn Quốc… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.