Chương trình Hà Nội 18:00 (ngày 31/3/2023)

Hạn mức nhà ở trong đăng ký thường trú; Hạn cuối chuẩn hóa thông tin thuê bao di động; Sẽ có quy định về quản lý ô tô dừng, đỗ trên hè phố; Viên kim cương hồng có thể bán đấu giá hơn 35 triệu USD... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thuốc lá điện tử - cấm khi chưa muộn; Hà Nội lần đầu tổ chức Lễ hội Sen năm 2024; Bay khinh khí cầu tại Lễ hội Hoa phượng đỏ 2024; Robot AI trợ giúp việc nhà; Kỷ lục Guinness thế giới về vòng nhảy Salsa… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Lại thêm một trò lố của Đàm Vĩnh Hưng; Việt Nam có thêm một di sản của UNESCO; Mỹ trưng bày hóa thạch khủng long Archaeopteryx; Công nghệ AI trợ giúp phim Hàn Quốc "Nữ hoàng nước mắt";… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

"Điện Biên Phủ, vang mãi bản hùng ca" đó là chủ đề xuyên suốt chương trình Hà Nội 18h00 hôm nay, với các nội dung: Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; Sức mạnh của đoàn kết và nghệ thuật quân sự; Người lính Điện Biên và bài ca chiến thắng;…

'Chất' Hà Nội trong Chiến dịch Điện Biên Phủ; Scotland phát triển thiết bị cảnh báo chấn thương não; Ngày lễ Star Wars tại Nga và Chile; Khai mạc cuộc thi âm nhạc Eurovision tại Thụy Điển… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Giữ sức khỏe cho sĩ tử mùa thi; Dấu ấn tuần phim 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; Nhiều sự kiện văn hóa đang diễn ra; Scotland phát triển thiết bị cảnh báo chấn thương não... là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bức tranh 3D về Chiến dịch Điện Biên Phủ; Người trẻ thể hiện tình yêu lịch sử qua mạng xã hội; Chuyển đổi hộp viễn thông thành trạm sạc điện ở Anh; Bộ phim tái hiện thời tuổi trẻ của Mahatma Gandhi; Cơn sốt Madonna tại Rio De Janeiro (Brazil);… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.