Chương trình Hà Nội 18h00 | 05/10/2024

Kỳ vọng từ 'Đào, Phở và Piano', bộ phim từng tạo ra cơn sốt; Hãng Mattel ra mắt búp bê Barbie Diwali... là nội dung chính trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nghệ sĩ chuẩn bị cho “Hà Nội - Những cảm xúc tháng 10”; “Đào, phở và piano” phát sóng trên Đài Hà Nội; Chủ nhân tượng vàng Oscar lồng tiếng cho The Wild Robot... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Vở kịch Chú mèo dạy Hải Âu bay chuyển thể từ kiệt tác văn học dành cho trẻ em của nhà văn Chile, Luis Sepulveda. Nhà hát Tuổi trẻ đã nỗ lực trong việc thỏa thuận về bản quyền để khai thác và sân khấu hóa, nhằm giới thiệu ngày càng nhiều các tác phẩm văn học, nghệ thuật có giá trị của thế giới đến với khán giả Việt Nam.

Với bề dày truyền thống lịch sử, vai trò trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, Hà Nội có điều kiện lý tưởng để phát triển các ngành công nghiệp văn hóa, nhất là các sản phẩm văn hóa sáng tạo dựa trên “mỏ vàng” di sản.

Chèo thuyền không chỉ là môn thể thao mà còn là niềm đam mê, sự kiên nhẫn và khổ luyện. 5h30 sáng, Hồ Tây đã rất nhộn nhịp với sự xuất hiện của những thành viên của đội tuyển rowing quốc gia. Đây cũng là nhóm chèo thuyền rowing hoạt động chuyên nghiệp tại khu vực Hồ Tây.

Trong lần tham gia buổi workshop về mâm cơm truyền thống của người Hà Nội, 5 cô gái trẻ đã có dịp tiếp xúc, nói chuyện và lập một nhóm chung trên Zalo để trao đổi hình ảnh cho nhau. Đó là khởi đầu cho mối quan hệ thân thiết giữa những người bạn trẻ cùng có những kỉ niệm, cùng một tình yêu với Hà Nội.

Khi mà ai bây giờ cũng thành "nhiếp ảnh gia" với chiếc điện thoại, giữa lòng Thủ đô Hà Nội còn đó một gia đình bốn đời làm nghề sửa máy ảnh. Người ta gọi đó là một nghề cổ.