Chương trình Hà Nội 18h00 | 06/08/2024

Về nhà sau lũ, những hoạt động để ổn định cuộc sống người dân sau cơn lũ lớn; Nigeria đúc tượng từ vảy tê tê và ngà voi buôn lậu; Nhật Bản kỷ niệm 79 năm vụ ném bom nguyên tử Hiroshima… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Từ thiện cũng cần minh bạch; Hà Nội dừng, hoãn một số hoạt động văn hóa du lịch; Biến đổi khí hậu làm xuất hiện những siêu bão như Yagi;... là những nội dung sẽ có chương trình hôm nay.

Hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ đúng cách và tỉnh táo; Triển lãm "Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh"; Phố cổ Hà Nội lọt top địa điểm vui Tết Trung thu;... là những nội dung sẽ có chương trình hôm nay.

Sông Hồng, trong tâm thức người Việt là sông Cả, sông Cái, sông Mẹ, cội nguồn của một nền văn minh lớn mang tên dòng sông - Nền văn minh sông Hồng. Bên dòng sông Hồng là Hà Nội… Những ngày này, sông Hồng đang cuộn dòng trong cơn đại lũ.

Những trận bão lũ kinh hoàng năm Giáp Thìn; Kinh nghiệm chống lũ của người xưa; PVN ủng hộ đồng bão lũ lụt... là những nội dung sẽ có chương trình hôm nay.

Cây xanh Hà Nội; Hà Nội có thêm trung tâm thương mại cao cấp mới; Lũ lụt nghiêm trọng tại Algeria và Maroc... là những nội dung sẽ có chương trình hôm nay.

Hà Nội - khi cơn bão đi qua; Cuộc sống người dân Philippines sau bão Yagi...là những nội dung sẽ có chương trình hôm nay.