Chương trình Hà Nội 18h00 | 08/07/2024

'Hà Nội trong mắt em': bộ phim về tình yêu Hà Nội; Không khí sản xuất tại Trung tâm Điện ảnh Truyền hình; Những tác phẩm đầy dấu ấn Đào Thanh Hưng... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hành trình 70 năm của Đài Hà Nội; Hệ sinh thái báo chí Đài Hà Nội; Triển lãm ô tô, xe máy tại Abu Dhabi... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Nghe và cảm nhận những thanh âm Hà Nội; Set quà "Thanh âm Hà Nội"; Cuộc thi "Tiếng hát Hà Nội"... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Tâm tình người nghệ sỹ gửi gắm tới Đài Hà Nội; Khởi động giải chạy VPBank International Marathon 2024; Hội thảo quốc tế dinh dưỡng học đường;... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Dấu ấn 70 năm Thành phố vì Hoà bình; Công trình về đích chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô; Các sự kiện văn hóa kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Ngày về Thủ đô; Xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại; Mobifone được tôn vinh trong lĩnh vực thông tin cơ sở;... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Cảnh và người Hà Nội trong từng thước phim; Cuộc đua thuyền thường niên của ngư dân Philippines; Đảo Phục Sinh - hòn đảo bí ẩn nhất thế giới;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.