Chương trình Hà Nội 18h00 | 09/07/2024

'Hà Nội trong mắt em': vì yêu mà đến; Đài thiên văn mô hình tàu vũ trụ trên đảo Cyprus; Cuộc đua ốc sên tại Anh... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hành trình 70 năm của Đài Hà Nội; Hệ sinh thái báo chí Đài Hà Nội; Triển lãm ô tô, xe máy tại Abu Dhabi... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Nghe và cảm nhận những thanh âm Hà Nội; Set quà "Thanh âm Hà Nội"; Cuộc thi "Tiếng hát Hà Nội"... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Tâm tình người nghệ sỹ gửi gắm tới Đài Hà Nội; Khởi động giải chạy VPBank International Marathon 2024; Hội thảo quốc tế dinh dưỡng học đường;... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Dấu ấn 70 năm Thành phố vì Hoà bình; Công trình về đích chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô; Các sự kiện văn hóa kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Ngày về Thủ đô; Xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại; Mobifone được tôn vinh trong lĩnh vực thông tin cơ sở;... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Cảnh và người Hà Nội trong từng thước phim; Cuộc đua thuyền thường niên của ngư dân Philippines; Đảo Phục Sinh - hòn đảo bí ẩn nhất thế giới;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.