Chương trình Hà Nội 18h00 | 10/10/2024

Ngày về Thủ đô; Xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại; Mobifone được tôn vinh trong lĩnh vực thông tin cơ sở;... là những nội dung trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với sự biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp, các cơn bão có thể ngày càng mạnh hơn và khó dự đoán hơn. Điều này đòi hỏi phải tiếp tục đầu tư vào các biện pháp phòng chống bão, thiên tai dài hạn, bao gồm cả việc cải thiện cơ sở hạ tầng và nâng cao khả năng dự đoán của các hệ thống khí tượng.

Xe đạp Thống Nhất chuyển mình theo dòng chảy thời đại; Chiếc xe đạp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Dù ở chung cư hay nhà mặt đất, việc xây dựng mối quan hệ gắn bó và hỗ trợ lẫn nhau luôn là yếu tố quan trọng để tạo ra một môi trường sống thân thiện và lành mạnh.

Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội đã tích cực triển khai Đề án 06, ứng dụng công nghệ thông tin, đơn giản hoá thủ tục hành chính, giúp người lao động tiết kiệm được chi phí, công sức đi lại.

Trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; 9 trường đại học của Việt Nam lọt bảng xếp hạng thế giới; Miễn phí cho phương tiện chở hàng cứu trợ tại 4 tuyến cao tốc đến ngày 13/10; Pháp sẽ tổ chức hội nghị quốc tế về Lebanon vào ngày 24/10;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Được tin có lính về vây bắt, chú Ba trốn ra sau nhà, mượn xe đạp đưa Hoàng Tân đi trốn. Không bắt được Tân, chúng bắt ông Quân và cô Xuân giải về đồn Liễu Giai giam giữ và tra hỏi về tội nuôi giấu Việt Minh nhưng chúng không lấy được bất cứ lời khai nào từ họ nên đành thả về.