Chương trình Hà Nội 18h00 | 14/01/2024

Giá trị của ký ức; 30 điểm bắn pháo hoa trong đêm Giao thừa tại Hà Nội; Hãng hàng không quốc gia nhận vận chuyển cành đào, mai dịp Tết; Hành trình trở thành Hoàng hậu Đan Mạch... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Hà Nội 18h00 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khói thuốc thế hệ mới bủa vây người trẻ; Biến tấu hương vị Hàn thành món ăn yêu thích của người Việt; Robot đổ bộ Hội nghị Thượng đỉnh toàn cầu về AI… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nỗi lo xe bus học đường; 5 tháng đầu năm, Việt Nam đón gần 7,6 triệu khách quốc tế; BBC đề xuất chương trình quảng bá du lịch Việt Nam; Sông suối ở Alaska đổi màu do biến đổi khí hậu;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đừng phơi chuyện nhà lên mạng; Thánh ăn quỵt - tính cách xấu hay một căn bệnh?; Thế giới thêm 31 ngày nóng cực độ trong 12 tháng qua; SpaceX phóng vệ tinh nghiên cứu khí hậu châu Âu - Nhật Bản;… là những thông nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hoa sữa nở giữa… mùa hè; Hà Nội phê duyệt danh mục SGK năm học mới; Dự án taxi điện đầu tiên tại Ai cập; Nhóm học sinh UAE thiết lập kỷ lục thế giới mới… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Khi đàn ông bị… bạo lực; Triển lãm "10 năm hoài niệm Nguyễn Chương"; Người phụ nữ Nepal leo đỉnh Everest nhanh nhất thế giới… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nghỉ hè, cha mẹ đến hẹn lại lo; Sân chơi cho thiếu nhi đam mê thời trang, người mẫu; Lễ hội của những chú hề tại Peru; Sydney, Australia rực rỡ trong lễ hội ánh sáng Vivid;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.