Chương trình Hà Nội 18h00 | 17/02/2024

Sinh con năm rồng dưới góc nhìn phong thủy; Đặc sắc lễ hội vàng Doji 2024; Ai Cập hủy bỏ kế hoạch ốp đá kim tự tháp Menkaure; Trùng tu đài phun nước Apollo tại Pháp... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Hà Nội 18h00 hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thiếu đào, quất Nhật Tân - Vẫn Tết!; Lễ hội rồng lửa đón Trung thu tại Trung Quốc... là những nội dung sẽ có chương trình hôm nay.

Không đọc sách cũng thành hoa hậu; Những thay đổi trong quan niệm về hoa hậu; Cuộc Thi Lái Xe Điện Tại Châu Âu... là những nội dung sẽ có chương trình hôm nay.

Dọn lũ chờ trăng; Lũ rút dần, người dân trở về nhà dọn lũ; Hà Nội ra quân tổng vệ sinh môi trường toàn thành phố... là những nội dung sẽ có chương trình hôm nay.

Khi nghệ sỹ "phông bạt"; Lào sẵn sàng ứng phó với lũ là những nội dung sẽ có chương trình hôm nay.

Từ thiện cũng cần minh bạch; Hà Nội dừng, hoãn một số hoạt động văn hóa du lịch; Biến đổi khí hậu làm xuất hiện những siêu bão như Yagi;... là những nội dung sẽ có chương trình hôm nay.

Hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ đúng cách và tỉnh táo; Triển lãm "Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh"; Phố cổ Hà Nội lọt top địa điểm vui Tết Trung thu;... là những nội dung sẽ có chương trình hôm nay.