Chương trình Hà Nội 18h00 | 24/09/2024

Nghĩa tình quân dân vượt qua bão lũ; Quán cà phê công trường xây dựng tại Dubai, UAE... là nội dung chính trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các cuộc không kích của Israel vào Liban hôm thứ Hai đã giết chết gần 500 người, gồm hơn 90 phụ nữ và trẻ em, làm gần 1.700 người khác bị thương.

Hai nữ sinh tạt đầu ô tô để sang đường; Cảnh báo lừa đảo cấp đổi tem đăng kiểm; Đề xuất giảm phí trước bạ cho xe hybrid tại Việt Nam...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Làng bánh dày Quán Gánh, thuộc thôn Thượng Đình, xã Nhị Khê, huyện Thường Tín, là ngôi làng có khoảng 50 hộ gia đình theo nghề làm bánh dày truyền thống.

Hàng cây xanh mát trên phố Đoàn Khuê; Huyện Gia Lâm khắc phục sự cố điện cho khu tập thể; Lộn xộn phố Chân Cầm... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Buổi khánh thành ngôi nhà ba tầng của vợ chồng Nam Thảo là một sự kiện đáng kể trong phố nhà binh. Khách khứa tham dự ai cũng ăn vận lịch sự, hân hoan chúc mừng, trong đó có Sáu Hùng xuất hiện với bộ comple giản dị.

Trung tâm TDTT Quân đội 70 năm một chặng đường; ĐT cờ vua Việt Nam về nước sau đại hội Olympiad 2024; Mallorca vươn lên thứ 5 sau vòng 6 La Liga... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.