Chương trình Hà Nội 18h00 | 25/05/2024

Tâm điểm chú ý trên mạng xã hội hai ngày qua là hình ảnh những chàng trai không quản ngại nguy hiểm, “bắc thang, cầm búa, phá tường” cứu người trong biển lửa của vụ cháy nhà cho thuê ở Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong chương trình hôm nay, chúng ta cùng gặp gỡ những con người bình dị mà phi thường ấy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Người đi bộ đừng sang đường tùy tiện; Bế mạc Tuần lễ Festival Huế; "Lật mặt 7" được công chiếu tại 12 nước; Quà tặng độc đáo dành cho các nhà lãnh đạo G7… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Từ thói quen tích vàng đến tâm lý đám đông; Sân bay đảo Mallorca của Tây Ban Nha tê liệt vì mưa lớn; Nhà máy sản xuất robot hình người tại Trung Quốc… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

"Đêm nhạc các tác giả Việt Nam"; Ca sĩ Hương Tràm tung MV mới đánh dấu sự trở lại; Đuối nước trong nhà; Trải nghiệm nhập vai nhân vật tuổi thơ gấu Paddington;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cơ hội cho những học sinh không may trượt lớp 10 công lập; "Đỉnh cao âm nhạc" - sân chơi cho những thí sinh đam mê ca hát; New York (Mỹ) dừng thu phí tắc đường; Dịch vụ sách taxi ở Ai Cập;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Áp lực từ mong muốn của cha mẹ; Hương vị rượu nếp Tết Đoan Ngọ; Chuyến bay thương mại thứ bảy của Anh vào không gian; Trung Quốc thử nghiệm máy bay dùng nhiên liệu sinh học;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Sát cánh cùng các thí sinh đặc biệt tại kỳ thi vào 10; ''Tâm - Đẹp - Vui'' Show diễn mới diễn xướng hầu đồng; Hà Nội sẽ có tuyến du lịch đường sông qua Bát Tràng; Bolivia theo dõi sông băng tan chảy bằng công nghệ mới... là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.