Chương trình Hà Nội 18h00 | 28/03/2024

Những ảo tưởng về quyền lực đen trên mạng xã hội; Đoàn viên thanh niên livestream giúp tiêu thụ sản phẩm OCOP; Khu chợ Ả Rập cổ thu hút khách tham quan... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Hà Nội 18h00 hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ tướng dự Lễ khánh thành hai tuyến đường bộ cao tốc; Các hãng hàng không thêm chuyến bay đêm để giảm giá vé; Trường tư tại Hà Nội đổi phương án tuyển sinh lớp 10; Lễ truy điệu hai cán bộ kiểm lâm hy sinh tại Hà Giang... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Cơ quan Khí quyển và Đại dương Quốc gia Mỹ và Sáng kiến Rạn san hô Quốc tế cho biết thế giới đã chính thức bước vào giai đoạn tẩy trắng san hô toàn cầu lần thứ tư. Kể từ đầu năm 2023 đến nay, hơn 54% diện tích rạn san hô trên thế giới đã bị tẩy trắng, ảnh hưởng đến ít nhất 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm các khu vực rộng lớn ở Đại Tây Dương, Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương. Nhiều chuyên gia quan ngại đây có thể là thời kỳ tẩy trắng tồi tệ nhất được ghi nhận trong lịch sử.

Xác minh người bán hàng rong "chặt chém" du khách; Bắt đối tượng xâm phạm lợi ích Nhà nước; Bắt nhiều đối tượng mua bán ma tuý; Triệt xóa đường dây tội phạm xuyên quốc gia tại Nghệ An; Cảnh giác với thủ đoạn của tội phạm trộm cắp xe máy; CSGT kịp thời giúp đỡ nhân dân... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Trò chuyện với Phi đội trưởng Phi đội Quyết thắng (1975) – đơn vị phối hợp với pháo binh để cắt đứt đường hàng không của địch tại sân bay Tân Sơn Nhất – bên cạnh chiếc máy bay A-37 đã sử dụng trong chiến dịch Hồ Chí Minh.

Bayern Munich củng cố vị trí thứ 2 tại Bundesliga, Leipzig bảo vệ thành công vị trí thứ 4 trước Dortmund, PSG hoà kịch tính trước Le Havre, Diễn biến giải quần vợt Madrid mở rộng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Khúc tráng ca Điện Biên Phủ qua tranh vẽ Panorama; Nắng nóng kỷ lục tại Ấn Độ và Bangladesh; Lốc xoáy làm 5 người thiệt mạng ở Trung Quốc; Đấu giá món đồ quý hiếm trên tàu Titanics; Nhật Bản công chiếu hình ảnh quái vật Godzilla;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.