Chương trình Hà Nội 18h00 | 31/03/2024

Chương trình Hà Nội 18h hôm nay sẽ là câu chuyện về ba từ khoá 'Nghệ sỹ' - 'Chất' và 'Hà Nội'. Trong đó, Nghệ sỹ chính là tính nghệ sỹ, tâm hồn nghệ sỹ trong những người lớn lên từ cái nôi nghệ thuật Hà Nội, 'Chất' là tính từ vừa có nghĩa là 'cá tính' danh từ, lại có nghĩa là một 'tính chất', Và Hà Nội không chỉ là một địa danh, mà còn là một phong cách, một nguồn cảm hứng cho nhiều nghệ sỹ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giữ sức khỏe cho sĩ tử mùa thi; Dấu ấn tuần phim 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; Nhiều sự kiện văn hóa đang diễn ra; Scotland phát triển thiết bị cảnh báo chấn thương não... là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bức tranh 3D về Chiến dịch Điện Biên Phủ; Người trẻ thể hiện tình yêu lịch sử qua mạng xã hội; Chuyển đổi hộp viễn thông thành trạm sạc điện ở Anh; Bộ phim tái hiện thời tuổi trẻ của Mahatma Gandhi; Cơn sốt Madonna tại Rio De Janeiro (Brazil);… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Ứng dụng chuyển đổi số trong ôn thi tốt nghiệp THPT; Sinh viên tạo ứng dụng cảnh báo động đất; Thị trấn 300 năm tuổi ở Philippines lộ diện sau hạn hán; Nhật Bản ứng dụng hàng rào để hạn chế du khách; Australia phóng tên lửa sử dụng nhiên liệu sáp nến;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chữa lành và những hệ lụy; Đêm nhạc "Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội"; Đẩy nhanh tiến độ triển khai thành phố thông minh Bắc Hà Nội; Triển lãm nghệ thuật Venice Biennale, Italia; Triển lãm hoa tại Algeria;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Câu chuyện quả dứa - "chặt chém hay thuận mua vừa bán?; Hàng nghìn người tham dự chương trình "Rực rỡ Hoa Lư"; Tháng 5, cùng tri ân, tưởng nhớ về Đại tướng; Chile: tái tạo món súp rùa bằng công nghệ AI; Pháp: dạy thể thao trong Bảo tàng Louvre;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nhật ký - kỷ vật vô giá của người lính; lễ hội ánh sáng thường niên tại Brixen (Italy); vườn thú Pháp chào đón những chú hổ Sumatra quý hiếm; tàu chở hàng Dragon của SpaceX trở về trái đất;… là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.