Chương trình Hà Nội buổi sáng | 07/07/2024

Bắc Bộ và Hà Nội tiếp tục nắng nóng; Từ 1/8, chủ xe có thể bấm biển số trên VNEID; Hà nội sẵn sàng tuyển sinh trực tuyến đầu cấp; Nhật Bản, Campuchia thúc đẩy quan hệ đối tác, chiến lược...là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội - thành phố ẩm thực hàng đầu thế giới; Công diễn vở múa đương đại SeSan; Tăng mức hưởng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu từ 1/7/2025; Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump gặp Thủ tướng Israel... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Vì một tương lai an toàn trước thiên tai; Bảo đảm an toàn giao thông cho học sinh; 300 trẻ em khó khăn được thưởng thức hòa nhạc hợp xướng; Khám phá máy dò 'hạt ma' lớn nhất thế giới... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Việt Nam đóp góp tích cực tại Hội đồng Nhân quyền LHQ; Tuổi trẻ Thủ đô tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng; Ứng dụng mã QR thu hút khách du lịch bằng tàu hỏa; Triều Tiên cáo buộc Hàn Quốc dùng UAV rải truyền đơn... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Công chức, viên chức được nghỉ 1 ngày Tết dương lịch; Những bức tranh cổ động bằng phấn màu nơi ngõ nhỏ; Hỗ trợ doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam; Tổng thống Ukraine hy vọng xung đột kết thúc vào năm tới;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

"Hà Nội - Bản hùng ca phố"; “Hồn của đất” – Hình ảnh Bác Hồ trên gốm sứ; Hà Nội - Thành phố ẩm thực hàng đầu châu Á; ASEAN, Nhật Bản tăng cường quan hệ đối tác... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thời tiết đẹp trong ngày 10/10; Những dấu ấn trong 70 năm phát triển của Thủ đô; Hà Nội – Bản hùng ca phố; Nga tuyên bố không thoả thuận nếu Ukraine gia nhập NATO... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.