Chương trình Hà Nội buổi sáng| 20/04/2024

Đà Lạt được khách Việt chọn nhiều nhất dịp 30/4; Truyền thông Singapore tiết lộ 9 điểm đến đẹp nhất Việt Nam; Lan toả văn hoá đọc sách trong giới trẻ; Cử tri Ấn Độ đi bỏ phiếu giữa tiết trời nắng nóng... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội mưa lớn, đề phòng ngập úng sạt lở; Đêm nghệ thuật "Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội"; Đưa di sản văn hoá đến gần hơn với công chúng; Thủ tướng Đức thảo luận về ngừng bắn với lãnh đạo Israel; Đồng yên yếu ảnh hưởng đến ngành dịch vụ của Nhật Bản... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Lễ Quốc khánh 2/9, người lao động nghỉ 4 ngày liên tiếp; Hôm nay 2/5, thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT; Mùa hè gia tăng nỗi lo đuối nước; Thuế chuyển đổi số và lợi ích doanh nghiệp; Nga tăng thêm vũ khí cho chiến dịch ở Ukraine...là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Pháo hoa rực sáng trên bầu trời TP HCM mừng ngày 30/4; Khách quốc tế đến Việt Nam vượt mốc 6 triệu lượt; Giới thiệu văn hoá trà Việt tới bạn bè quốc tế; Miền Bắc đón không khí lạnh kèm mưa; Israel tuyên bố sẽ tấn công Rafah... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Hà Nội bước vào ngày nắng nóng nhất; Hơn 1,5 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam; Hai bài hát nổi tiếng ngày "đất nước trọn niềm vui"; Tổn thất về giao thông và viễn thông tại Gaza... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Hôm nay Hà Nội nắng nóng đặc biệt gay gắt; Du khách đổ về kín các bãi biển trong kỳ nghỉ lễ; Chợ đêm làng cổ tại Hà Nội; Diễn đàn kinh tế thế giới bàn về xung đột gaza; Ấn độ đang phải chống chọi với những đợt nóng kỷ lục... là những tin chính có trong chương trình hôm nay.

Hà Nội rực rỡ cờ hoa kỷ niệm đại lễ; Đa dạng phim chiếu rạp dịp nghỉ lễ; Độc đáo sản phẩm làm từ hoa khô; Nga sẽ khắc phục lệnh trừng phạt của EU đối với LNG; Phát hiện hóa thạch khủng long ăn cỏ 90 triệu năm trước...là những tin chính có trong chương trình hôm nay.